Xác minh thông tin ‘xe taxi mở cửa sau chạy băng băng trên phố’

Thứ Ba, 16/05/2017 10:17  | Thanh Hoàng

|

(CAO) Công an TP.Thanh Hóa đã tiến hành xác minh, làm rõ thông tin một chiếc taxi mở hai cửa sau, chạy băng băng trên phố.

Mới đây trên các diễn đàn mạng Internet xuất hiện một clip ghi lại cảnh chiếc xe taxi dù mở hai cánh cửa sau nhưng vẫn chạy băng băng trên phố. Sau khi clip được đăng tải nhiều người xem đã tỏ ra bất bình, cho rằng lái xe taxi coi thường các quy định của pháp luật, điều khiển phương tiện trong tình trạng tiềm ẩn nguy cơ gây mất an toàn giao thông.


Clip: Xe taxi mở hai cửa sau chạy băng băng trên phố

Liên quan đến clip này, Thiếu tá Nguyễn Hồng Hải – Đội trưởng đội CSGT Công an TP.Thanh Hóa cho biết bước đầu đã xác định chiếc xe taxi trong đoạn clip. Cụ thể chiếc taxi của Cty TNHH Vĩnh Quang, đóng trên địa bàn TP.Thanh Hóa, xe mang BKS: 36A-141.54. Thời điểm ghi lại hình ảnh chiếc xe taxi mở bung 2 cánh cửa xe phía sau là từ đoạn đường mới từ đại lộ Đông – Tây đi xuống nút giao với đại lộ Võ Nguyên Giáp.

Theo đại tá Hải thì lí do mà xe taxi mở hai cửa sau khi lưu thông là để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho việc chở người bị tai nạn giao thông tới bệnh viện cấp cứu.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ những thông tin liên quan đến sự việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang