Đưa 2 ông Nguyễn Hải Nam và Lâm Hoàng Tùng đi thực nghiệm hiện trường

Thứ Sáu, 04/10/2019 19:27  | Thanh Huyền

|

(CAO) Liên quan đến vụ án Xâm phạm chỗ ở của người khác, chiều 4-10, Cơ quan CSĐT CAQ1 (TPHCM) đã đưa 2 ông Nguyễn Hải Nam (SN 1974, ngụ Q7), Phó chánh án TAND Q4) và ông Lâm Hoàng Tùng (SN 1991, ngụ Q.Bình Thạnh), giảng viên Trường Đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm sát tại TPHCM đến hiện trường là căn nhà số 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao (Q1) tiến hành thực nghiệm điều tra.

Theo đó, khoảng gần 15 giờ 30 cùng ngày, hàng chục CBCS CAP.Đa Kao, Đội Cảnh sát ĐTTP về TTXH CAQ1 phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân quận 1 đã đưa ông Nguyễn Hải Nam và ông Lâm Hoàng Tùng đến căn nhà số 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm để tiến hành thực nghiệm điều tra.

Xung quanh khu vực căn nhà được lực lượng chức năng phong tỏa để đảm bảo công tác thực nghiệm điều tra được chính xác và khách quan. Mặc dù trời mưa to nhưng vụ việc vẫn thu hút sự quan tâm, hiếu kỳ của nhiều người dân quanh khu vực.

Đưa ông Nguyễn Hải Nam và ông Lâm Hoàng Tùng đến hiện trường để tiến hành thực nghiệm điều tra.

Theo ghi nhận của phóng viên, đến gần 19 giờ tối cùng ngày công tác thực nghiệm vẫn đang diễn ra hết sức khẩn trương. Tại hiện trường, khi ông Nam và ông Tùng tiến hành thực nghiệm lại toàn bộ hành vi diễn ra trước đó, được các cán bộ điều tra lập biên bản và ghi chép lại rất tỉ mỉ.

Cơ quan chức năng bảo vệ cho buổi thực nghiệm

Cũng theo nguồn tin riêng của Báo CATP thì việc tiến hành thực nghiệm điều tra hiện trường nhằm hoàn chỉnh các thủ tục pháp lý, hồ sơ để CAQ1 bàn giao vụ việc cho Cơ quan CSĐT Công an TPHCM tiếp tục mở rộng điều tra, thụ lý theo thẩm quyền.

Bắt giam Phó chánh án TAND quận 4 và giảng viên trường nghiệp vụ kiểm sát
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang