Dùng bạo lực giành quyền nuôi con, chồng vào tù, vợ mang thương tật

Thứ Sáu, 14/08/2020 22:15  | Nam Thanh

|

(CAO) Vợ chồng bất hòa dẫn đến ly hôn, do không giành được quyền nuôi con, người chồng đã đột nhập vào nhà mẹ vợ, dùng dao đâm nhiều nhát vào người vợ, dẫn đến vợ bị thương tật, chồng vướng vào lao lý.

Vụ án đau lòng này đã được tòa án nhân dân TP.Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp đưa ra xét xử sơ thẩm vào ngày 14/8/2020 đối với bị cáo Đậu Đăng Lơn (SN 1989, ngụ thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai).

Theo cáo trạng, năm 2016, bị cáo Lơn kết hôn với chị T (ngụ phường 1, thành phố Sa Đéc), cả 2 có 1 người con chung đã được 3 tuổi, do xảy ra mâu thuẫn nên tháng 1/ 2020, chị T gửi đơn đến tòa án xin ly hôn và yêu cầu được trực tiếp nuôi con.

Bị cáo Lơn tại phiên tòa

Không chấp nhận cho vợ giành quyền nuôi con, khuya 06/3/2020, bị cáo Lơn đã trèo tường đột nhập vào nhà chị T, xuống nhà bếp lấy dao Thái Lan dài 22,5cm giấu trong người sau đó lên sân thượng nằm chờ.

Đến sáng 06/3/2020, khi phát hiện chị T, bị cáo Lơn đã lao tới dùng dao uy hiếp đòi chị T giao con cho Lơn chăm sóc, nuôi dưỡng nhưng chị T không đồng ý, bị cáo Lơn đã dùng dao đâm và chém nhiều nhát vào người chị T, khi phát hiện có người thân của chị T đến thì Lơn mới chịu buông nạn nhân ra.

Sau khi gây án, Lơn đã đến Công an thành phố Sa Đéc đầu thú. Riêng chị T bị thương nặng phải chuyển đến bệnh viện Chợ Rẫy điều trị với tỷ lệ thương tật 37%.

Tại phiên tòa, bị cáo đã thừa nhận tất cả hành vi phạm tội của mình, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Đậu Đăng Lơn mức án 6 năm 6 tháng tù về tội “cố ý gây thương tích”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang