TPHCM: Bắt nhóm côn đồ đập phá tan hoang quán trà sữa

Thứ Sáu, 14/08/2020 10:46

|

(CAO) Các đối tượng tham gia đập phá quán trà sữa đa phần đều “tuổi teen”. Đáng chú ý, chúng khai nhận đập phá quán vì nhầm tưởng đây là nơi ở của một nam thanh niên có mâu thuẫn trước đó.

Ngày 14-8, Công an quận Bình Tân, TP.HCM đã phối hợp với Công an P. Bình Hưng Hòa B triệu tập, lấy lời khai 11 đối tượng từ 15 đến 22 tuổi được xác định có liên quan đến vụ đập phá một quán trà sữa trên địa bàn.

Các đối tượng bị công an triệu tập để lấy lời khai

Trước đó, khoảng 20 giờ ngày 12-8, một nhóm đối tượng hơn 10 người đi xe máy cầm theo hung khí đến quán trà sữa trên đường Liên khu 5-6 (P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân). Tại đây, nhóm này xông vào đập phá quán trà sữa khiến một cô gái của quán đang đứng ở quầy bán hàng hoảng hốt phải bỏ chạy.

Sau khi đập phá tan hoang quán trà sữa, các đối tượng côn đồ này leo lên xe bỏ đi. Tuy nhiên, toàn bộ hành vi của bọn chúng đã bị camera an ninh ghi lại.

Clip ghi lại vụ đập phá quán trà sữa:

Tiếp nhận tin báo, Công an quận Bình Tân nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, ghi lời các nhân chứng, đồng thời truy xét các đối tượng có liên quan. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã bước đầu xác định được 11 nghi can là những thanh niên tuổi đời còn rất trẻ sống trên địa bàn.

Tại cơ quan công an, bước đầu các đối tượng khai nhận do có mâu thuẫn với một nam thanh niên gần quán trà sữa. Do nghĩ đối thủ sống tại địa chỉ trên nên nhóm côn đồ đến đánh dằn mặt nhưng không ngờ đánh nhầm.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang