Chơi game thua hết tiền vợ đưa đi trả nợ, dựng hiện trường bị cướp

Thứ Năm, 13/08/2020 10:18  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Sau khi chơi game bắn cá thua hết tiền vợ đưa đi trả nợ, Nguyễn Văn Tân (30 tuổi, ngụ xã Vĩnh Hanh, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) đã dựng lên một vụ cướp hết sức táo tợn trong đêm, gây hoang mang dư luận.

Nguyễn Văn Tân tại công an.

Khoảng 22 giờ 30 phút ngày 11-8, Công an xã Vĩnh Hanh tiếp nhận tin báo của Nguyễn Văn Tân về việc đang trên đường đi bán bánh và đến đoạn đường vắng (tổ 17, ấp Vĩnh Thuận, xã Vĩnh Hanh) bất ngờ bị 6 đối tượng bịt mặt đi trên 3 xe máy dùng dao khống chế cướp đi số tiền 5,5 triệu đồng.

Nhận được tin báo, lãnh đạo Công an huyện Châu Thành đã chỉ đạo các đội nghiệp vụ phối hợp cùng Công an xã Vĩnh Hanh tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra, xác minh làm rõ.

Qua công tác khám nghiệm, những dấu vết tại hiện trường cho thấy không phù hợp với lời khai của người được cho là bị hại. Lực lượng công an xác định đây không phải là một vụ cướp tài sản, mà do Tân dựng lên.

Qua quá trình đấu tranh, Tân thừa nhận: Do chơi game bắn cá thua hết số tiền vợ đưa để trả tiền góp mua xe và tiền bán bánh, nên đã nảy sinh ý định tạo hiện trường giả bị cướp mất hết tiền để qua mặt gia đình.

Kế hoạch của Tân là điều khiển xe đến đoạn đường vắng, dùng con dao mang theo cắt vào vai áo và dùng tay xé rách, rồi nằm xuống cặp lề đường để tạo hiện trường giả. Một lúc sau, người dân đi ngang phát hiện dừng lại hỏi thì Tân nói mình bị cướp và nhờ người dân điện thoại cho gia đình đến đưa y đến trạm y tế xã điều trị, trình báo công an.

Bình luận (0)

Lên đầu trang