Con nghiện giết người vì mâu thuẫn nợ nần 200 nghìn đồng

Thứ Tư, 12/08/2020 14:12  | Hoàng Quân

|

(CAO) Mâu thuẫn trong việc trả nợ 200 nghìn đồng, kẻ nghiện ma túy dùng dao đâm chết một thanh niên tại Quảng Ngãi. Đối tượng và nạn nhân đều có nhiều tiền án tiền sự.

Chiều 12-8, Công an huyện Tư Nghĩa (Quảng Ngãi) xác nhận đã bắt khẩn cấp Tạ Văn Chương (SN 1983, ngụ thôn Năng Tây 3, xã Nghĩa Phương, huyện Tư Nghĩa) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Lực lượng Công an bắt giữ Tạ Văn Chương (SN 1983, ngụ thôn Năng Tây 3, xã Nghĩa Phương, huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi) sau khi đối tượng gây án.

Sự việc xảy ra vào khoảng 18 giờ ngày 11-8, Nguyễn Quốc Trung (SN 1985, ngụ thị trấn La Hà, huyện Tư Nghĩa) đến nhà trọ của Chương thuê ở để đòi nợ 200 nghìn đồng nhưng Chương không có và 2 bên mâu thuẫn, hăm he, thách thức nhau.

Trung vừa rời khỏi nhà trọ của Chương thì Chương cầm dao đuổi theo, đâm vào ngay vùng cổ của Trung làm Trung gục tại chỗ, tử vong sau đó. Trung cũng cầm trên tay con dao, nhưng chưa kịp ứng phó.

Công an huyện Tư Nghĩa cùng lực lượng Công an tỉnh Quảng Ngãi, Viện Kiểm sát nhân dân huyện, tỉnh và các cơ quan chức năng khẩn trương đến hiện trường làm rõ. Cơ quan công an truy xét và bắt được Chương ngay sau đó. Qua test nhanh, Chương dương tính với chất ma tuý. Hắn thừa nhận toàn bộ hành vi vi phạm của mình.

Chương và Trung đều là 2 đối tượng có máu mặt, vào tù ra tội, có nhiều tiền án tiền sự và đều thuộc diện quản lý của công an. Chương có 2 tiền án về tội “Trộm cắp tài sản” và tội “Cố ý gây thương tích”, 2 tiền sự về hành vi “Sử dụng trái phép chất ma túy”, và được đưa vào cơ sở giáo dưỡng. Trung có một tiền án với 2 tội “Chống người thi hành công vụ” và “Huỷ hoại tài sản”.

Công an huyện Tư Nghĩa đã chuyển hồ sơ vụ án, đối tượng và tang vật đến Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Quảng Ngãi để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Công an và cơ quan chức năng điều tra tại hiện trường vụ án mạng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang