Phá đường dây mại dâm cao cấp chuyên đi khách người nước ngoài

Thứ Năm, 16/04/2020 09:06

|

(CAO) Sáng 16-4, lãnh đạo Phòng Cảnh sát Hình sự CATP.Đà Nẵng cho biết, đã tạm giữ hình sự 6 đối tượng để khởi tố về hành vi “Môi giới mại dâm”; xử lý hành chính các cô gái bán dâm.

Qua công tác trinh sát địa bàn, Phòng Cảnh sát Hình sự CATP.Đà Nẵng nắm được thông tin về nhóm đối tượng ngoại tỉnh đến Đà Nẵng hoạt động mại dâm và môi giới mại dâm nên tiến hành xác minh, theo dõi; yêu cầu, đề nghị các đơn vị khác phối hợp.

Đêm 9-4, lực lượng 911 CATP.Đà Nẵng làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát tại địa bàn Q.Ngũ Hành Sơn, phát hiện một nhóm thanh niên điều khiển xe máy chở theo các cô gái có biểu hiện nghi vấn nên dừng xe để kiểm tra.

Đối tượng Phạm Thị Thủy Tiên (23 tuổi, ngụ xã Kỳ Liên, TX.Kỳ Anh, Hà Tĩnh) là 1/6 đối tượng "Môi giới mại dâm".

Bước đầu, các đối tượng nghi vấn, trả lời ấp úng, quanh co. Nghi ngờ các đối tượng hoạt động mại dâm, tổ công tác đã chuyển các đối tượng đến Phòng Cảnh sát Hình sự để xác minh, điều tra. Ngay lập tức, Phòng CSHS tổ chức tạm giữ đối tượng, khai thác nhanh và phát hiện, bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại P.Khê Trung (Q.Cẩm Lệ) và P.An Hải Bắc (Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng).

Mở rộng điều tra, Phòng Cảnh sát Hình sự CATP.Đà Nẵng truy xét, mời 6 đối tượng (tạm trú tại một căn nhà ở đường Minh Mạng, P.Khuê Mỹ, Q.Ngũ Hành Sơn) có liên quan trong đường dây mại dâm về làm việc.

Bước đầu, các đối tượng khai nhận hoạt động mại dâm. Các đối tượng lập nhóm chat trên Facebook với tên gọi “Tập đoàn phò” để liên lạc với nhau. Nhóm này do Trần Minh Hoàng (SN 1992, ngụVĩnh Phúc) quản lý điều hành các thành viên lên mạng Zalo, Facebook tìm khách mua dâm hoặc khách mua dâm quen biết trước với gái bán dâm liên hệ trực tiếp.

Phạm Thị Thủy Tiên (ngồi giữa) và các cô gái bán dâm.

Tất cả các giao dịch mua bán dâm đều phải thông quan nhóm chát kín “Tập đoàn phò” để điều người đến và giao nhận tiền. Khách liên hệ mua dâm 1 lần theo quy định là 1 triệu đồng, nếu muốn ngủ qua đêm thì giá 3 triệu đồng. Khách hàng đa số là người nước ngoài, khách quen.

Hiện Phòng Cảnh sát Hình sự CATP.Đà Nẵng đã tạm giữ hình sự 6 đối tượng về hành vi “Môi giới mại dâm”; hoàn tất hồ sơ để khởi tố; mở rộng điều tra đối với các đối tượng khác; xử phạt hành chính các cô gái bán dâm.

Đối tượng Trần Văn Mạnh (23 tuổi, ngụ TP.Hạ Long, Quảng Ninh).

Bình luận (0)

Lên đầu trang