Dượng dùng gậy tre đánh hai cháu vợ thương vong

Thứ Bảy, 01/08/2015 08:30  | Gia Kiệt

|

(CAO) Sau khi đưa con gái tới nhà mẹ vợ chơi, Mùi và vợ xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc không kiềm chế được y đã ra tay đánh tàn nhẫn hai cháu là con của em trai vợ. Hậu quả làm một cháu tử vong, cháu con lại đang cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Ngày 31-7, thượng tá Lương Thế Lộc, Trưởng công an huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, đơn vị đang phối hợp với công an xã Thanh Đức tổ chức truy bắt Võ Văn Mùi (36 tuổi, trú tại xã Thanh Nho, huyện Thanh Chương).

Cháu Nguyễn Ngọc Chiến đang được cấp cứu tại bệnh viện Sản – Nhi Nghệ An trong tình trạng nguy kịch

Trước đó, khoảng 10 giờ 30, Mùi chở con gái đầu tới nhà bố vợ là ông Nguyễn Ngọc Tư (xóm 4, Thanh Đức, Thanh Chương). Lúc này, ông Tư đi chơi, còn vợ ông thì làm ngoài vườn. Trong nhà chỉ có Mùi cùng với vợ là Nguyễn Thị Hiền và 4 cháu nhỏ (2 cháu con Mùi và 2 cháu con của em vợ).

Vợ chồng Võ Văn Mùi đã ly thân được 2 năm nay, do khuyên vợ về sống chung bất thành nên Mùi đã dùng gậy tre đánh tàn nhẫn hai cháu Nguyễn Ngọc Chiến (10 tuổi) và Nguyễn Ngọc Trung (4 tuổi). Hậu quả làm cháu Trung tử vong trên đường đi cấp cứu, còn cháu Chiến nguy kịch.

Anh Nguyễn Hữu Quảng (xóm 4, Thanh Đức, Thanh Chương) cho biết, bố mẹ của hai cháu Chiến, Trung là anh Nguyễn Ngọc Hiển và chị Thái Thị Mười. Lúc Mùi đến chơi được 15 phút thì anh Hiển đi đám cưới, còn chị Mười nằm ở nhà chăm con út 1 tuổi. Hai cháu Chiến, Trung thì sang nhà bà nội chơi. Nhà anh Hiển cách nhà bố mẹ khoảng 50m.

"Nghe hô hoán, chúng tôi chạy tới thấy hai cháu nằm bất tỉnh trên nhà nên mọi người dùng xe máy đưa hai cháu đi cấp cứu. Trên đường đi tới bệnh viện huyện Thanh Chương thì cháu Trung tử vong còn cháu Chiến tình trạng nặng nên được chuyển xuống bệnh viện Sản – Nhi Nghệ An", anh Quảng kể lại.

Hiện Công an tỉnh Nghệ An đang tập trung truy bắt nghi phạm Võ Văn Mùi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang