Gã con rể tưới xăng thiêu sống cha mẹ vợ

Thứ Bảy, 30/01/2016 05:30  | Nguyễn Thuý

|

(CAO) Cho rằng cha mẹ vợ nói ra nói vào làm hai vợ chồng cãi nhau, gã con rể mất nhân tính mua xăng chạy qua nhà tạt lên người rồi châm lửa đốt khiến hai ông bà bị bỏng nặng.

Dù đã bốn ngày sau khi sự việc đau lòng trôi qua nhưng người dân trong hẻm 64 đường Nguyễn Khoái (P.2, Q.4, TP.HCM) vẫn chưa hết bàng hoàng và căm phẫn sau sự việc gã con rể tạt xăng hòng thiêu sống cha mẹ vợ vừa mới xảy ra tại đây.

Căn nhà vẫn còn ám khói sau hành động vô nhân tính của gã con rể - Ảnh: Nguyễn Thúy

Trước đó, Trần Ngọc Trung (SN 1980, ngụ Q.4) cãi nhau với vợ là chị Võ Thị Thanh Thúy. Cho rằng cha mẹ vợ nói ra nói vào dẫn đến mâu thuẫn vợ chồng nên hắn nghĩ đến việc giết chết cha mẹ vợ cho bỏ tức.

Nghĩ là làm, tối ngày 25-1, hắn chạy đi mua xăng để thực hiện kế hoạch đê hèn của mình rồi phi thẳng đến trước nhà cha mẹ vợ. Bước vào nhà, thấy hai ông bà này đang ở trên gác, hắn đi lên ném bịch xăng vào người cha mẹ vợ rồi châm lửa đốt. Sau đó, hắn vùng chạy ra ngoài lấy xe bỏ trốn.

Nghe tiếng kêu cứu, những người xung quanh chạy sang tá hỏa thấy ông Ngọc và bà Phương đang cháy như hai ngọn đuốc sống nên cùng nhau dập lửa rồi đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Một người dân sống gần nhà nạn nhân cho biết khi sự việc xảy ra, anh này đang đứng trước cửa có việc. Thấy Trung đến nhà cha mẹ vợ tưởng đến thăm như những lần trước nên không để ý. Đến khi nghe tiếng kêu cứu và thấy Trung hớt hải vùng chạy ra thì anh này lao tới bắt đối tượng nhưng hắn kịp chạy thoát.

Hiện cơ quan CSĐT Công an Q.4 đang tích cực truy bắt đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang