Truy tố gã xe ôm công nghệ xâm hại bé gái tật nguyền

Thứ Năm, 20/09/2018 16:26

|

(CAO) Trong lúc đi tìm chỗ thuê trọ, Phú thấy bé gái bị tật nguyền câm điếc bẩm sinh đang đi mua đồ bên đường nên dụ dỗ chở đến nhà nghỉ giở trò đồi bại nhưng sau đó bị phát giác.

Ngày 20-9, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang Viện KSND TP.HCM xem xét truy tố đối tượng Liêu Bảo Phú (SN 1983, ngụ Q.Bình Tân) về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Đối tượng Liêu Bảo Phú đối diện mức án có thể lên đến 15 năm tù

Trước đó, như CAO đã đưa tin, sáng 28-3, Phú là tài xế xe ôm công nghệ trên đường đi tìm chỗ thuê trọ đến hẻm 985 Hương lộ 2 thì thấy em N.T.H. (SN 2006, ngụ Q.Bình Tân) đang đi mua đồ giúp mẹ ở đầu hẻm nên rà xe lại hỏi N. xem có đi xe ôm không.

Phát hiện thấy cháu N. bị khuyết tật câm điếc, Phú nổi máu "tà dâm" dụ dỗ bé gái lên xe chở vào nhà nghỉ trên đường Đỗ Năng Tế (P.An Lạc A, Q.Bình Tân) giở trò đồi bại. Sau khi thỏa mãn thú tính, Phú chở em N. về chỗ cũ và cho cháu bé 100 ngàn cùng chai nước ngọt rồi bỏ đi.

Một lúc sau, người nhà thấy cháu N. về nhà với quần áo xộc xệch, vẻ mặt sợ hãi và cầm 2 tờ 50.000 đồng trên tay nên cố gặng hỏi thì được cháu bé ra hiệu cho biết có người dụ dỗ đưa vào nhà nghỉ giở trò đồi bại. Ngay sau đó, sự việc được tố cáo lên Công an Q.Bình Tân.

Cháu N. vẫn luôn bị ám ảnh sau biến cố xảy ra

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an Q.Bình Tân đã bắt được Phú là nghi can thực hiện hành vi thú tính trên. Qua giám định, dù màng trinh của bé gái không bị rách nhưng cơ quan công an đã tìm thấy ADN của Liêu Bảo Phú trong âm đạo và vùng hậu môn của bé gái 11 tuổi này. Cùng với đó, tại cơ quan công an, Phú cũng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện cơ quan chức năng đang hoàn tất hồ sơ truy tố để đưa đối tượng ra xét xử. Theo khoản 1, Điều 142 Bộ luật hình sự năm 2015 quy định về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi thì hành vi của Phú có thể đối diện với mức án từ 7-15 năm tù.

Bình luận (0)

Lên đầu trang