Phá tụ điểm cờ bạc núp bóng game giải trí quy mô lớn

Thứ Hai, 17/08/2020 17:24

|

(CAO) Chiều 17-8, Thượng tá Danh Ngọc Thu, Trưởng Công an TP.Rạch Giá, Kiên Giang cho biết, đang tiếp tục mở rộng điều tra hành vi tổ chức đánh bạc núp bóng game bắn cá.

Trước đó khoảng 20 giờ ngày 16/8, Công an TP.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang đã kiểm tra khu vui chơi giải trí game - cà phê (tại đường Lê Văn Hưu, phương Vĩnh Bảo, TP.Rạch Giá) phát hiện hàng chục đối tượng đang đánh bạc bằng hình thức chơi game bắn cá và các loại game điện tử khác ăn tiền.

Khu vui chơi giải trí game nhưng chủ yếu tổ chức đánh bạc

Tại hiện trường công an đã tạm giữ 57 đối tượng (trong đó có gần một nữa là phụ nữ), 03 máy game bắn cá và 09 máy game bắn thú, số tiền gần 300 triệu đồng, khoảng 500 kg đồng xu bằng kim loại và nhiều phương tiện công cụ có liên quan.

Các máy game bắn cá

Bước đầu, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Rạch Giá xác định, người đứng ra kinh doanh tụ điểm game giải trí này là do ông Đỗ Ngọc Điệp (50 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM). Để hoạt động, chủ cơ sở này đã thuê Phan Thị Kim Thúy (36 tuổi, ngụ huyện Tân Phú, An Giang) làm quản lý và 04 nhân viên khác.

Nhiều quý bà đang say sưa bắn cá bị lực lượng công an bắt giữ

Mỗi khi có khách đến chơi, các nhân viên có nhiệm vụ bán đồng xu (bằng kim loại) cho khách với số tiền 1.000 đồng/ 01 đồng xu. Khách nạp vào máy game để chơi được quy đổi 01 đồng xu được 10 điểm. Sau khi kết thúc, người chơi sẽ được máy game đổi số điểm ngược lại thành đồng xu theo tỷ lệ tương ứng, rồi lấy đồng xu đó đổi thành tiền mặt với chủ tiệm game theo tỷ lệ 100 đồng xu (tương đương 100 ngàn đồng) thì được 90 ngàn đồng.

Những người tham gia chơi game nhưng thực chất là bài bạc

Hiện Công an TP. Rạch Giá đã tạm giữ Phan Thị Kim Thúy và 04 nhân viên, cùng hàng chục người tham gia đánh bạc bằng hình thức chơi game ăn tiền để tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang