Ghen tuông, người đàn ông dùng dao đâm chết "anh em kết nghĩa"

Thứ Tư, 10/04/2024 11:26

|

(CAO) Hai người đàn ông là anh em kết nghĩa xảy ra mâu thuẫn, ghen tuông; một người dùng hung khí đâm chết người còn lại.

Ngày 10-4, Công an TX.Bến Cát, tỉnh Bình Dương đang lấy lời khai đối tượng Lê Thanh Hải (SN 1988, quê Thanh Hóa) để điều tra làm rõ về hành vi Giết người.

Do nghi ngờ anh P.T.C (ngụ TX.Bến Cát, tỉnh Bình Dương) có quan hệ tình cảm với vợ mình, khoảng 3 giờ ngày 10-4, khi thấy anh P.T.C đẩy xe rùa đi làm, Hải ra gặp hỏi chuyện. Hai bên xảy ra cự cãi.

Lê Thanh Hải tại cơ quan công an - Ảnh: CABD.

Bực tức, Hải chạy vào phòng trọ lấy một con dao chạy ra đâm vào người của anh P.T.C khiến nạn nhân nằm gục ở bãi đất trống. Sau khi gây án, Hải mang theo hung khí bỏ trốn khỏi hiện trường.

Người dân gần đó nghe tiếng động nên ra xem và đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng anh P.T.C đã chết trên đường đi cấp cứu.

Hiện trường vụ việc.

Nhận được tin báo, Cơ quan điều tra Công an thị xã Bến Cát tiến hành truy xét bắt giữ được Lê Thanh Hải khi đối tượng đang bỏ trốn tại khu vực phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Người dân cho biết nghi phạm và hung thủ từng là anh em kết nghĩa, chơi với nhau rất thân. Trước khi xảy ra án mạng đau lòng, hai người đã có nhậu chung và trong cuộc nhậu đã có lời qua tiếng lại.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang