Người dân gửi thư khen Công an thị xã An Khê phá án nhanh chóng

Thứ Tư, 11/11/2020 15:18

|

(CAO) Mới đây, Công an tỉnh Gia Lai nhận được thư của bà Nguyễn Thị Mai (SN 1969, trú tổ 2, phường Ngô Mây, thị xã An Khê) cảm ơn Công an thị xã An Khê vì đã nhanh chóng tìm ra đối tượng đánh trọng thương chồng bà là ông Nguyễn Ngọc Hiến (SN 1967) vào ngày 25-10-2020.

Thư cảm ơn của bà Mai

Trong thư, bà Mai viết, trưa 25-10, chồng bà đang hành nghề xe ôm tại ngã tư Đồng Găng (tổ 3, phường An Tân, thị xã An Khê) thì bị một thanh niên đi xe máy (che biển kiểm soát) dùng một cây sắt đánh vào đầu bất tỉnh tại chỗ. Sau đó, đối tượng bỏ đi. Ông Hiến được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời nên bảo toàn tính mạng.

Nhận tin báo, Công an thị xã An Khê nhanh chóng vào cuộc, chỉ trong 1 ngày, đến trưa 26-10 Công an đã làm rõ đối tượng trên là Nguyễn Hùng Dũng (SN 1993, trú phường Ngô Mây, thị xã An Khê).

“Gia đình tôi rất cảm kích và biết ơn nỗ lực của cán bộ, chiến sỹ Công an thị xã An Khê trong việc tìm ra hung thủ. Điều đó khiến cho gia đình tôi và nhân dân thêm tin tưởng vào lực lượng Công an trong việc giữ gìn bình yên ở địa phương”, bà Mai viết.

Được biết, ngày 2-11-2020, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã An Khê đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Hùng Dũng để điều tra về hành vi giết người.

Đối tượng Dũng

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do có mâu thuẫn trong việc giành khách xe ôm giữa ông Nguyễn Ngọc Hiến với người nhà của Dũng nên đối tượng này đã điều khiển xe máy, đeo khẩu trang, mang theo 1 cây sắt dài khoảng 1m đến ngã tư Đồng Găng đánh vào đầu ông Hiến khiến nạn nhân bị nứt sọ, chấn thương sọ não. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang