Vờ hỏi thăm rồi dùng dao khống chế, hiếp dâm nữ sinh lớp 11

Chủ Nhật, 27/01/2019 17:24

|

(CAO) Ngày 27-1, tin từ VKSND huyện Krông Búk (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, vừa ban hành cáo trạng truy tố đối với bị can Y Đoan Mlô (SN 1999, ngụ tại buôn Dhía 2, xã Cư Né, huyện Krông Búk) về tội “Hiếp dâm”.

Theo cáo trạng, vào khoảng 13 giờ ngày 9-10-2018, Y Đoan đi từ nhà đến buôn Kđrô, xã Cư Né để chơi. Khi đi đến đoạn đường đất thuộc thôn Ea Kung, xã Cư Né thì Y Đoan thấy em D.N.H. (SN 2001, ngụ thôn Ea Kung, đang là học sinh lớp 11) đang đi bộ một mình nên nảy sinh ý định hiếp dâm.

Sau đó, Y Đoan đi lại chỗ em H. rồi giả vờ hỏi có thấy bạn của Y Đoan không thì em H. trả lời không rồi bỏ chạy. Lúc này, Y Đoan đuổi theo dùng con dao dí vào cổ em H. rồi kéo em vào một rẫy cà phê bên đường để thực hiện hành vi đồi bại.

Y Đoan tại cơ quan công an

Lúc này, em H. nghe có tiếng xe máy ở ngoài đường nên kêu cứu thì bị Y Đoan dùng tay bóp cổ và dí dao vào cổ đe dọa. Khi Y Đoan đang thực hiện hành vi phạm tội thì một người bạn của em H. gọi ở ngoài đường. Lo sợ bị phát hiện nên Y Đoan dừng lại rồi bỏ chạy về nhà. Ngay sau đó, em H. cùng gia đình đã đến Công an huyện Krông Búk trình báo sự việc.

Tại cơ quan công an, Y Đoan đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Trước đó, Y Đoan từng có 2 tiền án về tội “Cướp giật tài sản” và 2 tiền án về tội “Trộm cắp tài sản”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang