Hơn 50 dân chơi ở Biên Hoà “bay lắc” trong quán karaoke

Chủ Nhật, 27/01/2019 09:43  | Thể Trịnh

|

(CAO) Khoảng 4 giờ sáng nay (27-1), Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP.Biên Hòa phối hợp cùng lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai kiểm tra quán karaoke tại KP.11, P.An Bình, phát hiện nhiều đối tượng đang “phê” ma tuý.

Hàng chục đối tượng đang bay lắc trong quán karaoke
Lực lượng chức năng lập biên bản, đưa những người liên quan về trụ sở xử lý

Tin ban đầu, thời điểm lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra tại 4 phòng Vip có hàng chục thanh niên (cả nam và nữ) đang nhảy múa trong tiếng nhạc chát chúa. Nhiều đối tượng trong số đó có biểu hiện sử dụng ma túy và đang trong tình trạng “phê” nên chỉ biết lắc lư quay cuồng trong tiếng nhạc.

Sau khi lập hồ sơ ban đầu, công an đã tạm giữ 43 thanh niên và 10 nhân viên phục vụ tại quán đưa về trụ sở công an để tiếp tục làm việc và tiến hành test nhanh các đối tượng này để xử lý theo quy định. Bước đầu phát hiện có 53 đối tượng dương tính với ma túy (trong đó có gần 20 nữ).

Ngoài số đối tượng trên, kiểm tra tại các phòng hát này, lực lượng công an phát hiện và thu giữ 3 đĩa có chứa chất bột màu trắng (nghi là ma túy tổng hợp). Riêng tại phòng hát Vip1, công an đã thu giữ một gói ma túy đá.

Làm việc với công an, Nguyễn Trung Nguyên (28 tuổi, ngụ P.Tân Mai, TP.Biên Hòa) người quản lý tại quán karaoke cho biết, cơ sở này được Phạm Thành An (28 tuổi, ngụ P.Tam Hiệp, TP.Biên Hòa) thuê lại của một người dân để kinh doanh karaoke. Hàng ngày, chủ cơ sở giao lại cho Nguyên quản lý.

Qua làm việc, Nguyên khai, hàng đêm khoảng từ 24 giờ đến 2 giờ sáng hôm sau, một số khách kéo đến thuê phòng hát. Tại đây, sau khi nhận phòng, nhân viên phục vụ nước uống xong thì để mặc cho khách đóng cửa và tự do hoạt động bên trong. Mỗi giờ các nhân viên tính giá khoảng 280 ngàn đồng/phòng.

Lực lượng công an đã lập biên bản xử phạt hoạt động quá giờ quy định và nghi để khách sử dụng ma túy đối với cơ sở nói trên.

Được biết, chỉ trong vòng hơn một tháng, Công an TP.Biên Hòa, Đồng Nai đã 2 lần phát hiện quán karaoke trên với tổng cộng hơn 100 đối tượng dương tính với ma túy.

Hiện, công an đang tiếp tục phân loại số đối tượng để xử lý theo quy đinh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang