Hai nhóm hỗn chiến trước quán bar ở Sài Gòn

Thứ Hai, 20/08/2018 20:37

|

(CAO) Xảy ra mâu thuẫn trên quán bar Enjoy Club, hai băng nhóm được cho xách hung khí hẹn nhau “huyết chiến” một trận sống mái trước quán bar khiến nhiều người của cả hai phe bị thương.

Ngày 20-8, Công an Q. 12, TP.HCM đang điều tra truy xét vụ hỗn chiến giữa hai băng nhóm thanh niên xảy ra trước quán bar Enjoy Club ở số 437 Lê Văn Khương (P. Hiệp Thành, Q. 12) khiến nhiều người bị thương.

Cơ quan công an đang lấy lời khai các nhân chứng

Thông tin ban đầu vào rạng sáng cùng ngày, một nhóm thanh niên được cho đến chơi ở quán bar Enjoy Club thì xảy ra mâu thuẫn với một số người ở đây. Sau một hồi lời qua tiếng lại, nhóm thanh niên bỏ về trước và hẹn sẽ quay lại rửa hận.

Khoảng 1 giờ đồng hồ sau, các đối tượng trong nhóm này xách theo hung khí quay lại quán bar. Lúc này, một nhóm thanh niên khác trong tư thế chuẩn bị nghênh chiến cũng đang đợi sẵn.

Vụ hỗn chiến khiến nhiều người không khỏi kinh hoàng

Khi gặp nhau, hai nhóm xách hung khí cùng lao vào nhau hỗn chiến khiến nhiều người bị thương tích phải nhập viện. Chỉ đến khi cơ quan công an xuất hiện, tình hình mới được vãn hồi.

Ngay sau khi vụ hỗn chiến xảy ra, công an Q.12 cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ. Bước đầu, cơ quan công an đã khoanh vùng được các đối tượng tham gia vụ hỗn chiến và đang tiến hành điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang