Vào trú mưa, các "hiệp sĩ" bắt được tên trộm

Chủ Nhật, 19/08/2018 09:37

|

(CAO) Sau khi trộm xe máy, điện thoại, tên trộm tìm người bán lấy tiền tiêu xài. Trên đường đi tìm nơi tiêu thụ, tên trộm xấu số gặp các “hiệp sĩ” và bị tóm gọn.

Chiều 18-8, đội “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải, Trần Phước Lộc, Phan Văn Tú, Tô Minh Sang và Nguyễn Hoàn Nam tổ chức tuần tra trên địa bàn phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương, khi tấp vào trú mưa, các “hiệp sĩ” phát hiện một thanh niên khả nghi chạy xe máy có hình dạng quen thuộc.

Huỳnh Quang Đức bị các "hiệp sĩ" bắt

Nhớ lại hồ sơ các nạn nhân cung cấp, các anh phát hiện đối tượng này có hình dáng và khuôn mặt giống tên trộm đột nhập vào nhà anh Nguyễn Thanh Hùng (SN 1995, ngụ tại xã Long Hòa, huyện Dầu Tiếng, Bình Dương) trộm xe máy và điện thoại.

Các “hiệp sĩ” lập tức mở điện thoại đối chiếu hình ảnh clip nạn nhân cung cấp và nhanh chóng nhận ra đối tượng này đang chạy xe máy BS: 63B9-118.61 của anh Hùng. Mặc cho mưa gió quật ào ào, các “hiệp sĩ” tổ chức truy đuổi.

Clip vụ việc:

 

Khi đến đường Nguyễn Tri Phương (phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một), các “hiệp sĩ” bắt kịp, ép xe được đối tượng và mời về Công an phường làm việc.

Tại Công an phường, danh tính tên trộm xấu số được xác định là Huỳnh Quang Đức (SN 1996, ngụ khu 6, phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một). Đức thừa nhận đã đột nhập vào nhà anh Hùng trộm xe máy và 2 điện thoại và đã bán được 1 cái ở tiệm điện thoại thị xã Bến Cát, Bình Dương, còn 1 cái iphone 6plus Đức không bẻ được khoá nên chưa bán được.

Bình luận (0)

Lên đầu trang