Hai con nghiện lái ôtô tải đi trộm cả đàn bò

Thứ Năm, 11/10/2018 17:28  | Văn Tình

|

(CAO) Sau khi sử dụng xe ôtô trộm 4 con bò tại tỉnh Quảng Bình, 2 đối tượng đã chở ra Hà Tĩnh bán thì bị công an phát hiện bắt giữ. Kiểm tra trong người, lực lượng công an còn thu giữ được 1 gói heroin.

Ngày 11-10, Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh), cho biết đơn vị vừa bắt quả tang 2 đối tượng sử dụng xe ôtô đi trộm bò.

Theo đó, khoảng 8 giờ 30 sáng 9-10, Công an huyện Hương Sơn nhận được thông tin, tại thị trấn Phố Châu (huyện Hương Sơn) có 2 đối tượng sử dụng xe ôtô màu trắng mang BS: 73C-074.85 chở theo 3 con bò có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Công an huyện Hương Sơn đã cử 1 tổ công tác phối hợp với Công an thị trấn Phố Châu xuống địa bàn xác minh. Qua xác minh, làm rõ 2 đối tượng trên là Trần Ngọc Thìn (SN 1977, trú phường Bắc Nghĩa, TP. Đồng Hới, Quảng Bình) và Nguyễn Văn Thành (SN 1970, trú xã Vinh Ninh, huyện Quảng Ninh, Quảng Bình). Tuy nhiên, khi tổ công tác yêu cầu xuất trình giấy tờ liên quan đến 3 con bò trên ô tô 2 đối tượng chở theo thì các đối tượng không đưa ra được.

Hai đối tượng dùng xe ôtô trộm bò đem đi bán bị bắt quả tang

Kiểm tra, công an phát hiện trong người Thành có tàng trữ một túi nilon chứa chất bột màu trắng (có trọng lượng 0,057 gam) nghi là heroin. Ngay sau đó, đối tượng cùng tang vật được đưa về trụ sở công an để đấu tranh làm rõ.

Phương tiện gây án

Tại cơ quan điều tra, 2 đối tượng khai nhận đã sử dụng xe ôtô trộm 4 con bò trên địa bàn huyện Bố Trạch (Quảng Bình) rồi chở ra Hà Tĩnh bán. Theo đó, khi đi đến xã Sơn Lễ, các đối tượng bán được 1 con bò cho người dân, còn 3 con chở đi bán tiếp thì bị bắt.

Về số bột trắng, Thành khai đó là heroin mua về để sử dụng. Từ lời khai của các đối tượng, Công an huyện Hương Sơn đã thu hồi 1 con bò được bán tại xã Sơn Lễ.

Tang vật 3 con bò các đối tượng đang chở đi tìm khách mua

Hiện Công an huyện Hương Sơn hoàn tất hồ sơ để bàn giao đối tượng cùng tang vật cho Công an huyện Bố Trạch (Quảng Bình) tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang