Hai người làm nghề đấm bóp giác hơi xô xát, 1 người tử vong

Thứ Năm, 13/10/2022 02:34

|

(CAO) Hai người đàn ông cùng quê, cùng tuổi, vào Bình Dương ở cùng dãy trọ, làm cùng nghề đấm bóp giác hơi, đã xảy ra xô xát với nhau, hậu quả làm một người chết, một người bị thương.

Tới hơn 1 giờ sáng 13-10, Công an TP.Dĩ An phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương khám nghiệm xong hiện trường, tiến hành điều tra vụ án mạng làm một người chết, một người bị thương.

Theo đó, khoảng 18 giờ chiều 12-10, tại dãy trọ trong hẻm 80, đường Ngô Gia Tự, P.An Bình, TP.Dĩ An xảy ra cuộc xô xát giữa hai người đàn ông tên Nguyễn Minh Thư Nguyễn Văn Chỉnh (cùng 46 tuổi, cùng quê Lập Thạch, Vĩnh Phúc).

Công an khám nghiệm hiện trường.

Trong lúc xô xát, Thư cầm hung khí chém vào đầu Chỉnh gây thương tích.

Chỉnh ôm vết thương chạy về phòng trọ cách đó vài căn, lấy một con dao bấm quay lại phòng Thư đâm anh này nhiều nhát làm nạn nhân gục tại chỗ. Sau đó Chỉnh quay về phòng trọ.

Công an khám nghiệm hiện trường.

Lúc này người dân phát hiện nên hô hoán. Được Công an phường An Bình tới đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng anh Thư đã tử vong. Còn Chỉnh được đưa về đồn lấy lời khai, tuy nhiên sau đó người này cảm thấy mệt nên được đưa vào bệnh viện thăm khám, chuẩn đoán nứt sọ do bị anh Thư chém nên phải tiến hành phẫu thuật ngay trong đêm.

Được biết, hai người làm nghề đấm bóp giác hơi dạo. Cả hai thuê trọ sống một mình.

Công an đã tới khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng.

Hiện Công an đang giám sát Chỉnh tại bệnh viện.

Bình luận (0)

Lên đầu trang