Hai tên cướp giật đồ bỏ chạy gây tai nạn, 3 người nhập viện

Chủ Nhật, 16/08/2015 23:48  | Ưu Đàm

|

(CAO) Bị nạn nhân truy đuổi, hai tên cướp giật phóng xe bạt mạng trên đường rồi tông vào một xe máy khác khiến 3 người nằm bất động giữa đường.

Tin ban đầu, khoảng 17 giờ 30 chiều 16-8, hai thanh niên đi xe máy BS: 94M1 – 8061 lưu thông trên đường Phạm Văn Đồng, hướng từ Q.Bình Thạnh về Q.Thủ Đức.

Hiện trường vụ tai nạn

Đến vòng xoay trước chùa U Đàm (Q.Thủ Đức, TP.HCM), hai tiên này giật 1 túi đồ treo trên xe máy của người đàn ông đi trên đường rồi tăng ga tháo chạy. Khi gần đến đường số 25 (P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức), xe của hai tên cướp tông vào xe máy BS: 53R6 – 7316 do anh Hòa (khoảng 30 tuổi, quê Cà Mau) điều khiển chở theo Nguyễn Văn Mết (60 tuổi, ngụ Q.2), đang chạy cùng chiều phía trước.

Cả 4 người ngã xuống đường, anh Hòa và hai tên cướp nằm bất động, riêng ông Mết bị thương nhẹ. Các nạn nhân được người dân đưa vào Bệnh viện Nhân dân Gia định cấp cứu. Hai chiếc xe máy nằm giữa đường, hư hỏng. Một túi đồ được cho là tang vật của vụ cướp rớt tại hiện trường.

Túi đồ được cho là tang vật của vụ cướp

Công an và CSGT Q.Thủ Đức có mặt lập biên bản vụ việc, lấy lời khai các nhân chứng. Hai phương tiện và tang vật được đưa về trụ sở để điều tra. Hai tên cướp được công an giám sát chặt chẽ tại bệnh viện và chờ hồi tỉnh để lấy lời khai.

Bình luận (1)

Quá "đen" cho hai tên cướp.

Nguyen Khanh Minh - Thứ Năm, 20/08/2015, 06:40 Trả lời | Thích
Lên đầu trang