Bảo vệ dân phố kể lại giây phút bị hai tên trộm đâm

Thứ Ba, 21/08/2018 14:24  | Thể Trịnh

|

(CAO) Trưa 21-8, anh Phan Văn Hóa, một bảo vệ dân phố, là thành viên của Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm P.An Bình, TP.Biên Hòa, Đồng Nai, người bị đâm gục sau khi truy bắt nghi phạm trộm cắp tài sản đã qua cơn nguy kịch.

Anh Hóa trò chuyện với PV tại bệnh viện

Tại bệnh viện, sau khi được chăm sóc vết thương, anh Hóa đã có thể ngồi và nói chuyện.

Trao đổi với PV, nạn nhân bị đâm trọng thương cho biết, vào rạng sáng cùng ngày, nhận tin người dân báo có 2 nghi can đang cắt khóa cửa nhà dân trong con hẻm KP.12 (P.An Bình) nên đã gọi thêm anh Nguyễn Minh Hưng, cũng là bảo vệ dân phố (thành viên trong CLB PCTP P.An Bình) đến xem xét.

Khi đến nơi, anh Hóa và anh Hưng đứng đầu hẻm để theo dõi. “Khi đến gần, hai tên đã dùng bình xịt hơi cay tấn công. Tôi vào quật được một tên xuống đất thì kẻ còn lại cầm gậy đánh tới tấp vào lưng. Sau đó, đối tượng này cầm dao bấm đâm một nhát vào mạng sườn tôi từ phía sau. Người bị tôi quật ngã cũng đứng dậy cầm dao lao vào đâm anh Hưng”, anh Hóa kể lại.

Sau khi hành hung 2 bảo vệ dân phố, đối tượng nhanh chóng lên xe máy cùng đồng phạm tẩu thoát.

Sáng cùng ngày, do vết thương nhẹ hơn nên anh Hưng đã được xuất viện.

Sau khi vụ việc xảy ra, người dân đã cung cấp thông tin, đặc điểm nhận dạng nghi can cho lực lượng công an điều tra. Nhận tin báo, lực lượng Công an TP.Biên Hòa cùng các đơn vị nghiệp vụ đến khám nghiệm hiện trường, khẩn trương điều tra vụ việc, truy bắt đối tượng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang