Truy tìm nữ bác sĩ liên quan vụ chém bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái

Thứ Ba, 21/08/2018 11:21

|

(CAO) Liên quan đến vụ bác sĩ Chiêm Quốc Thái bị chém trên phố đi bộ Nguyễn Huệ (Q.1, TP.HCM), cơ quan công an vừa phát thông báo truy tìm một nữ bác sĩ để phục vụ công tác điều tra về hành vi có liên quan.

Ngày 21-8, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết vừa phát thông báo truy tìm nữ bác sĩ Trần Hoa Sen (ngụ Q.10) để điều tra do có dấu hiệu liên quan trong vụ chém bác sĩ Chiêm Quốc Thái (SN 1971, ngụ Q.1) vào ngày 28-3.

Nữ bác sĩ Trần Hoa Sen dang bị công an phát thông báo truy tìm

Theo điều tra ban đầu, ông Chiêm Quốc Thái (Giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ) và bà Vũ Thụy Hồng Ngọc (SN 1978) đăng ký kết hôn tại Mỹ và sống tại Q.2, TP.HCM. Tuy nhiên, sau đó hai vợ chồng ông Thái và bà Ngọc nảy sinh mâu thuẫn nên ly hôn.

Khoảng tháng 3-2018, bác sĩ Trần Hoa Sen được cho là gọi điện cho bà Ngọc đến nhà riêng của mình ở Q.10 để gặp Phan Nguyễn Duy Thanh - Phó giám đốc Công ty Bảo vệ Song Thanh có trụ sở ở Q.Tân Phú. Tại đây, bà Ngọc nhờ Thanh chém dằn mặt ông Thái với giá 1 tỷ đồng.

Vợ chồng ông Thái thuở còn mặn nồng

Sau đó, bà Ngọc đã đưa cho bác sĩ Hoa Sen 500 triệu đồng nhờ đưa cho Thanh. Giữa tháng 3-2018, bà Sen gọi Thanh đến nhà đưa 500 triệu đồng của bà Ngọc giao để chém ông Thái.

Ngày 28-3, khi ông Thái vừa bước ra khỏi một khách sạn trên phố đi bộ Nguyễn Huệ (Q.1) thì bị nhóm đàn em của Thanh dùng hung khí chém ông Thái bị thương rồi tẩu thoát. Kết quả giám định ông Thái bị thương tật 5% vĩnh viễn.

Ông Thái bị vợ cũ thuê người chém gây thương tích với giá 1 tỷ

Ngay sau khi vụ chém người manh động xảy ra, Công an TP.HCM nhanh chóng vào cuộc điều tra và bắt được Thanh cùng đồng bọn gây án. Qua đấu tranh, cơ quan công an tiếp tục bắt giữ bà Ngọc.

Riêng nữ bác sĩ Trần Hoa Sen, cơ quan công an xác định bà này có dấu hiệu liên quan đến hành vi cố ý gây thương tích. Tuy nhiên, hiện bà Sen không có mặt ở nơi cư trú nên ra thông báo truy tìm để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang