Vợ bác sĩ Chiêm Quốc Thái không còn bị tạm giữ

Thứ Ba, 05/06/2018 12:49

|

(CAO) Cho rằng chưa đủ chứng cứ xác định người vợ của bác sĩ Chiêm Quốc Thái phạm tội “cố ý gây thương tích”, Viện KSND TP.HCM đã ký quyết định trả tự do cho đương sự này.

Ngày 5-6, Viện KSND TP.HCM cho biết vừa ký quyết định trả tự do cho bà Vũ Thụy Hồng Ngọc (40 tuổi, ngụ Q.1, quốc tịch Mỹ và Việt Nam) sau khi bị tạm giữ để phục vụ công tác  điều tra vụ người chồng đang làm thủ tịch ly hôn của mình là bác sĩ Chiêm Quốc Thái - Giám đốc Công ty TNHH Bệnh viện thẩm mỹ Việt - Mỹ bị chém vào cuối tháng 3-2018.

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái bị một nhóm người chém gây thương tích

Theo Viện KSND TP.HCM, xét thấy các chứng cứ thu thập được chưa đủ căn cứ xác định hành vi của bà Ngọc phạm tội “cố ý gây thương tích”. Trước đó vào tối 28-3, bác sĩ Chiêm Quốc Thái cùng bạn đến ăn tại nhà hàng trên phố đi bộ Nguyễn Huệ. Khi ăn xong vừa ra khỏi quán định lên ôtô thì bất ngờ có 4 thanh niên lạ mặt đi xe máy ập đến dùng hung khí chém vào vai, lưng gây thương tích.

Sau khi nạn nhân chạy được vào xe khóa trái cửa lại, nhóm côn đồ trên mới bỏ đi. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Phòng cảnh sát hình sự cùng Công an Q.1 nhanh chóng vào cuộc điều tra và bắt giữ được một số đối tượng trực tiếp gây án.

Được biết, bà Ngọc và ông Thái đang khởi kiện ra tòa để ly hôn và tranh chấp nhiều tài sản trị giá lên tới cả trăm tỷ đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang