20 CBCS Công an vây bắt kẻ truy nã hung hãn dùng 2 dao chống trả

Thứ Hai, 31/05/2021 13:35

|

(CAO) Thượng tá Đặng Hùng Chiến, Trưởng Công an thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước cho biết, đơn vị đã bàn giao đối tượng truy nã Trần Phi Long (thường gọi là Tý Lương, 27 tuổi, trú ấp Hưng Thạnh, xã Tân Lợi, huyện Hớn Quản) cho Công an huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương xử lý theo thẩm quyền.

Trần Phi Long bị truy nã theo Quyết định số 12/QĐ ngày 30/9/2020 của Công an huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương về tội trộm cắp tài sản.

Từ nguồn tin báo của quần chúng nhân dân về việc phát hiện một nam thanh niên có biểu hiện nghi vấn tại một gia đình ở tổ 01, khu phố Xa Cam I, phường Hưng Chiến, thị xã Bình Long, lực lượng Công an đã bí mật tiến hành xác minh.

Kết quả đã xác định được đối tượng là Trần Phi Long (thường gọi là Tý Lương), bị Công an huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương truy nã từ tháng 9/2020.

Quyết định truy nã Trần Phi Long của Công an huyện Bàu Bàng

Trần Phi Long đã từng bị Công an thị xã Bình Long bắt, khởi tố về tội trộm cắp tài sản. Đây là đối tượng có thân hình cao to, rất manh động, sẵn sàng chống trả lực lượng Công an khi bị vây bắt. Do đó, Công an thị xã đã phải huy động lực lượng gần 20 CBCS có trang bị công cụ hỗ trợ các loại triển khai bao vây truy bắt đối tượng.

Đối tượng Trần Phi Long

Đúng như dự đoán ban đầu, khi phát hiện lực lượng Công an, đối tượng nhanh chóng sử dụng 2 con dao cố thủ trong nhà, lực lượng vây bắt đã nhanh chóng khép chặt vòng vây quyết không để đối tượng chống trả, trốn chạy.

Đối tượng cầm 2 con dao và trèo lên trên trần nhà trốn. Sau khi tiếp cận được trong ngôi nhà và xác định được vị trí đối tượng đang cố thủ, lực lượng Công an đã sử dụng dùng bình xịt hơi cay xịt lên trần nhà buộc đối tượng phải nhảy xuống.

Mặc dù bị hơi cay nhưng khi nhảy xuống đối tượng vẫn cầm dao chống trả để bỏ chạy. Do đã chủ động phương án bắt giữ nên lực lượng Công an đã nhanh chóng khống chế, bắt giữ được đối tượng và bảo vệ tuyệt đối an toàn cho lực lượng vây bắt.

Ngay sau khi bắt giữ được Trần Phi Long, Công an thị xã Bình Long đã liên hệ với Công an huyện Bàu Bàng để bàn giao đối tượng cho Công an huyện Bàu Bàng xử lý theo thẩm quyền.

Bình luận (0)

Lên đầu trang