Chặn kịp thời hai nhóm thanh niên hỗn chiến trên cầu Nhị Thiên Đường

Chủ Nhật, 07/10/2018 09:30

|

(CAO) Hàng chục thanh niên thuộc hai nhóm xảy ra mâu thuẫn nên dùng hung khí lên mạng hẹn nhau hỗn chiến tại cầu Nhị Thiên Đường khiến nhiều người dân một phen khiếp vía.

Sáng nay (7-10), Công an Q.8, TP.HCM cho biết đang khẩn trương điều tra truy xét vụ hàng chục thanh niên dùng hung khí hỗn chiến xảy ra tại cầu Nhị Thiên Đường (P.5, Q.8).

Hai nhóm thanh niên tụ tập chuẩn bị hỗn chiến

Trước đó, vào khoảng 10 giờ tối 6-10, người dân khu vực cầu Nhị Thiên Đường hoảng hốt khi thấy hai nhóm côn đồ khoảng hơn 50 đối tượng mang theo tuýp sắt, mã tấu, đao… dàn trận trên cầu rồi đánh nhau loạn xạ khiến nhiều người một phen khiếp vía.

Người dân hoảng hốt vội đóng cửa vì sợ các đối tượng trong hai nhóm xông vào và gọi điện báo công an.

Tiếp nhận thông tin, Công an Q.8 nhanh chóng cử lực lượng đến hiện trường. Thấy công an, các đối tượng của cả hai nhóm vội nháo nhào tháo chạy. Ngay trong đêm, cơ quan công an đã bắt được 7 đối tượng có liên quan trong hai nhóm để phục vụ công tác điều tra.

Theo cơ quan công an, bước đầu xác định hai nhóm ở Q.5 và huyện Bình Chánh có mâu thuẫn nên lên mạng hẹn gặp nhau tại cầu Nhị Thiên Đường để giải quyết. Tại đây, chúng mang hung khí đến dàn trận đánh nhau nhưng công an có mặt kịp thời nên không có hậu quả đáng tiếc xảy ra, chỉ một vài người trong hai nhóm bị xây xát nhẹ.

Hiện cơ quan công an đang củng cố hồ sơ để điều tra làm rõ và xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang