Hỗn chiến trong quán karaoke, hai người bị đâm chết

Thứ Bảy, 22/07/2017 06:11

|

(CAO) Do mâu thuẫn giữa nhóm khách đến hát với nhóm nhân viên bảo vệ của quán karaoke nên hai bên lao vào nhau hỗn chiến khiến hai người bị đâm chết.

Đến khuy ngày 21-7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hóc Môn vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của công an TP.HCM phong tỏa hiện trường để điều tra vụ hỗn chiến khiến 2 người bị tử vong xảy ra tại quán karaoke KingTon.

Cơ quan công an đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ án

Theo thông tin ban đầu, chiều cùng ngày một nhóm khách đến quán karaoke trên đường Trịnh Thị Dối (xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn) để hát. Tại đây, nhóm khách xảy ra mâu thuẫn với nhóm bảo vệ của quán.

Sau khi lời qua tiếng lại, hai bên lao vào nhau ẩu chiến. Hậu quả, anh Nguyễn Đức Bản (40 tuổi) và Phạm Duy Thành (31 tuổi, ngụ Q.12) bị đâm trọng thương. Dù các nạn nhân sau đó được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên cả hai đã tử vong ngay sau đó.

Nhận tin báo về vụ án, công an huyện Hóc Môn cùng các đội nghiệp vụ của CATP nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra xác định nguyên nhân vụ hỗn chiến.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang