Hotgirl tiếp thị “hàng độc” trong vũ trường

Thứ Năm, 20/06/2019 15:00

|

(CATP) Ẩn khuất sau mái tóc dài buông xõa, nét mặt xinh xắn và ánh mắt đong đưa của cô gái trẻ càng trở nên cuốn hút đến kỳ lạ. Đặc biệt với vóc dáng bốc lửa và cách cầm chai bia lên khui một cách sành điệu, cô gần như làm chủ hoàn toàn cuộc chơi khiến bao chàng trai phải chếnh choáng. Nổi danh ở những nhà hàng sang trọng của phố biển, tên cô gái còn được đám dân chơi nhắc đến khi đặt chân vào một số vũ trường nhảy nhót thâu đêm.

Trong những ngày dõi theo dấu chân của Đào Ánh Nguyệt (SN 1991, ngụ huyện Bắc Bình, Bình Thuận) đến các nhà hàng và vũ trường tại phố biển, không ít lần một vài trinh sát trẻ đã phải lắc đầu tiếc rẻ. Họ tiếc cho cô không phải chỉ vì nhan sắc trời phú, mà hơn thế là nét dịu dàng hiếm thấy ở những cô gái lỡ làng bước chân vào giới ăn chơi.

Nổi danh ở những quán nhậu hạng sang, Nguyệt được đám thực khách nhớ đến với hình ảnh cô gái làm nghề tiếp thị bia, dịu dàng mà không kém phần bốc lửa. Chính vẻ đẹp nửa thuần khiết pha lẫn chất chơi sành điệu của Nguyệt đã khiến bao chàng trai mê mẩn.

Để rồi trong những cuộc nhậu, họ mãi cụng ly đến tận “canh 3 giờ tý” mà không biết đến lối về còn ai... Tuy nhiên, đó mới chỉ là bề nổi. Đằng sau những cuộc nhậu ấy, Nguyệt còn được biết đến ở một góc khuất khác mà chỉ có những kẻ trong giới “bay” đêm mới để ý tới.

Đối tượng Đào Ánh Nguyệt

Lần theo một số quán “bar and beer” tại phố biển Vũng Tàu, nhóm trinh sát dễ dàng phát hiện Nguyệt qua lại tiếp cận với đám dân chơi. Những biểu hiện khả nghi của thị không thể qua được con mắt nhà nghề của các trinh sát. Nhưng để bắt được tận tay hành vi tuồn “hàng cấm” của hotgirl này thì quả không dễ. Bởi thị hoạt động chủ yếu về khuya và len lỏi trong chốn nhậu nhẹt đông người. Chỉ cần nghe “có biến” là thị sẽ nhanh tay tẩu tán thứ “độc dược” xuống đất.

Sau nhiều ngày lần theo hoạt động của Nguyệt đến khuya 6-6-2019, nhóm trinh sát Đội CSĐTTP về ma túy Công an TP.Vũng Tàu phát hiện đối tượng nhận cuộc điện thoại và nhanh chân rời khỏi quán nhậu một cách bí hiểm. Đoán chắc thị đang có mối giao hàng cho đám dân chơi, nhóm trinh sát liền ra hiệu bám theo. Khi thị vừa dừng chân trước một quán karaoke trên đường Bình Giã, các trinh sát lập tức tiếp cận.

Tang vật, gói ma túy và thuốc lắc.

Tiến hành kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện Nguyệt đang tàng trữ 13 gói ma túy tổng hợp dạng khay và 12 viên thuốc lắc. Ngay trong đêm, cơ quan công an tiến hành khám xét phòng trọ của Nguyệt ở đường Mạc Đĩnh Chi, TP.Vũng Tàu và thu thêm 100 viên thuốc lắc, 3 gói ma túy tổng hợp khác.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Đào Ánh Nguyệt thừa nhận mọi hành vi của mình. Theo đó, Nguyệt làm nhân viên tiếp thị cho một hãng bia nhằm tạo vỏ bọc để dễ dàng tiếp cận và bán ma túy cho các đối tượng. Khách hàng của Nguyệt chủ yếu là các thanh niên thường đến vui chơi ở các quán beer club, karaoke, vũ trường trên địa bàn phố biển Vũng Tàu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang