Phát hiện thi thể người phụ nữ mất tích 7 ngày ở Đắk Lắk:

Hung thủ xuống tay tàn ác với nạn nhân

Thứ Hai, 20/02/2017 19:39  | Ngọc Hà

|

(CAO) Nạn nhân bị hung thủ chặt mất tứ chi, hiện chưa tìm thấy các phần thi thể này. Nghi phạm đã uống thuôc diệt cỏ tự tử tại nhà riêng, ở xã Cư K’Nia, huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk

Phát hiện thi thể không có tay chân của người phụ nữ mất tích 1 tuần trong bao tải
 

Tối 20-2-2017, đại tá Phạm Minh Thắng - Phó giám đốc, Thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk xác nhận với PV báo Công an TP.HCM, đã tìm thấy thi thể của chị Lê Thị Xuân (49 tuổi, trú xã Cuôr Nia, huyện Buôn Đôn) bị mất tích vào chiều 13-2-2017, một con suối, trong rừng, thuộc thôn Ea M’nang, huyện Cư M’gar, Đắk Lắk. Nạn nhân được tìm thấy trong tình trạng không toàn thây.

Đại tá Nguyễn Văn Bôn – Trưởng phòng CSHS công an tỉnh Đắk Lắk cho PV biết thêm thông tin, nạn nhân được tìm thấy chiều ngày 20-2, do một số người dân phát hiện, báo cơ quan chức năng. Một thanh niên tên K. vừa uống thuốc diệt cỏ tự tử chết tại nhà riêng, trú cùng xã với nạn nhân có thể là nghi phạm của vụ án. Cảnh sát cũng đã tìm thấy chiếc xe máy của nạn nhân.

Vào 17 giờ hôm nay (20-2), nhận được tin báo của quần chúng về việc phát hiện thi thể một người phụ nữ nằm úp mặt xuống ven suối, gần khu vực thác nước thuộc thôn Ea M’nang, huyện Cư M’gar (cách nơi ở của nạn nhân khoảng 60km), công an huyện Buôn Đôn lập tức tiến hành phong tỏa hiện trường, đồng thời cấp báo với Ban giám đốc công an tỉnh, lãnh đạo Phòng CSHS. Từ 17 giờ 25 cùng ngày, lực lượng công an ba cấp xã, huyện, tỉnh lập tức đổ quân đến hiện trường, dưới sự chỉ đạo của Ban giám đốc công an tỉnh Đắk Lắk, trực tiếp là đại tá Phạm Minh Thắng. Kết quả khám nghiệm hiện trường, nhận dạng tử thi, xác định nạn nhân chính là chị Lê Thị Xuân – người phụ nữ mất tích nhiều ngày qua, đang xôn xao dư luận tại xã Cuôr Nia, huyện Buôn Đôn. Trực tiếp có mặt tại hiện trường tử thi, những người chứng kiến không khỏi nặng lòng, đau đớn khi nhìn cảnh nạn nhân chết không toàn thây. Kẻ ác đã cắt hết chân tay của nạn nhân, cơ quan điều tra đã mở rộng hiện trường, xong chưa tìm thấy phần thi thể này. Sự việc đang được khẩn trương điều tra, làm rõ.

Trước đó, vào khoảng 12 giờ trưa 13-2, chị Xuân đang ở nhà thì có người gọi điện vào khu vực đập tràn, làng Tày trên địa bàn xã để thu mua nông sản. Đến khoảng 16 giờ cùng ngày vẫn chưa thấy chị về nên người nhà có gọi điện thoại thì không liên lạc được. Ngay trong đêm, gia đình đã tổ chức đi tìm kiếm nhưng không có kết quả nên đã trình báo cơ quan chức năng. Theo người nhà cho biết, chị Xuân làm nghề thu mua nông sản trên địa bàn. Trước khi vào làng Tày để thu mua nông sản, chị Xuân đi xe máy màu xanh xám mang BKS 47L2-2297 và có mang theo khá nhiều tiền. Chị Xuân là con thứ 3 trong gia đình gồm có 4 anh chị em, các anh em của chị đều đã lập gia đình và ra ở riêng. Dù khá xinh đẹp, nhưng chị Xuân không lập gia đình, ở lại nhà, một mình chăm sóc người mẹ già 80 tuổi bị tai biến. Trước đây, chị buôn bán giày dép ở một khu chợ gần nhà, sau đó nghỉ chuyển qua làm nghề thu mua nông sản được vài năm nay. Theo những người hàng xóm và người nhà chị Xuân nhận xét, chị sống rất đàng hoàng, không mâu thuẫn với ai, rất có hiếu với mẹ.

Sau nhiều ngày chị Xuân bị mất tích không thấy về, người thân của chị rất sốt ruột, lo sợ chị gặp phải kẻ xấu. Tiếc rằng, quả như dự đoán. Vài ngày trước, anh Phạm Văn Quốc - người dân ở thôn 18 thuộc xã Ea Bar, huyện Buôn Đôn đã báo tin với gia đình chị Xuân: vào sáng 14-2 (một ngày sau khi chị Xuân mất tích), anh Quốc đến tiệm sửa xe của em trai anh là Phạm Văn Đức, thấy cửa đóng nhưng bên ngoài, có một thanh niên khoảng 24 tuổi, cao chừng 1,6 mét đứng đợi. Người này nói cần sửa lại xe (không có biển số) để đi làm rẫy và đề nghị làm lại xích, đôn nòng rồi hẹn sẽ sớm quay lại lấy. Tuy nhiên, nhiều ngày sau đó vẫn không thấy người thanh niên quay lại lấy xe. Sau khi đọc báo, nghi ngờ chiếc xe máy của chị Xuân, gia đình anh Quốc tìm người nhà chị Xuân đến nhận dạng chiếc xe máy, đồng thời báo sự việc với cơ quan công an. Anh trai chị Xuân đến, xác định chiếc xe máy là của chị Xuân. Từ kết quả này, cơ quan chức năng nghi vấn nạn nhân đã bị kẻ xấu tấn công, cướp chiếc xe máy.

Trong khi cơ quan công an khẩn trương vào cuộc tiến hành điều tra, truy tìm nạn nhân, dấu vết can phạm, chiều tối cùng ngày, công an nhận tin báo tại xã Cuôr Nia, huyện Buôn Đôn có vụ tử tử. Kẻ tự kết liễu đời mình là nam thanh niên. Bước đầu, ngành chức năng đặt nghi vấn, đây là kẻ trực tiếp liên quan đến hành vi sát hại nạn nhân Lê Thị Xuân. Vụ án đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Vụ án đang gây bàng hoàng, phẫn nộ trong dư luận bởi sự xuống tay tàn độc của kẻ thủ ác với người phụ nữ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang