Án mạng từ việc vào quán nhậu thấy người quen mà… không chào

Thứ Ba, 25/06/2019 12:12  | Hoàng Thiên Lý

|

(CAO) Ngày 25-6, TAND tỉnh Khánh Hòa đã tuyên phạt bị cáo Trương Hoàng Nam (SN 1979, trú Vĩnh Trường, Nha Trang) 5 năm tù về tội giết người; Trần Văn Hùng (SN 1987, trú Phước Long, Nha Trang) 2 năm tù về tội gây rối trật tự công cộng. Buộc bị cáo Nam phải bồi thường cho gia định bị hại hơn 250 triệu đồng.

Theo cáo trạng, Nam và Đỗ Ngọc Tú có quen biết nhau từ trước. Khoảng 15h30’ ngày 10/6/2018, Nam đang ngồi nhậu một mình tại quán 59 Khúc Thừa Dụ, P.Phước Long, TP.Nha Trang, thì Tú đi cùng với Hùng, Phạm Văn Danh, Huỳnh Văn Khánh và Nguyễn Thị Bích Ngọc vào quán và ngồi bàn riêng.

Trong lúc nhậu, do thấy Tú nhỏ tuổi lại không chào hỏi mình nên Nam cầm ly bia đi sang bàn của Tú nói với Tú: “Mày đừng bao giờ gọi tao bằng anh nữa”. Về việc này mà giữa Nam và Tú xảy ra mâu thuẫn đánh nhau.

Tú dùng ly bia đánh trúng vào mặt của Nam và cùng Hùng dùng ghế nhựa trong quán nhậu đánh Nam. Nam bỏ chạy đến quán cà phê Milano gần đó thì Hùng và Tú đuổi theo.

Bị cáo Hùng và Nam tại tòa

Hùng lấy một ghế gỗ xếp trong quán cà phê Milano cùng Tú đuổi theo Nam đến ngã tư Khúc Thừa Dụ - Phùng Hưng thì Nam ngã xuống đường. Tú và Hùng đuổi kịp rồi dùng ghế gỗ xông vào tiếp tục đánh Nam.

Khi Tú và Hùng xông đến thì Nam lấy trong túi quần ra một chùm chìa khóa có gắn con dao xếp, Nam mở lưỡi dao rồi đâm nhiều nhát vào người Tú và Hùng làm Tú tử vong, còn Hùng được người dân đưa đi cấp cứu. Hậu quả bị thương tật 37%.

Bình luận (0)

Lên đầu trang