Đối tượng đâm chết dân quân tự vệ ở quận Gò Vấp, TPHCM khai gì?

Thứ Tư, 06/04/2022 15:50

|

(CAO) Do mâu thuẫn trong việc anh H. kêu ông Tuấn di chuyển xe ra chỗ khác để khỏi kẹt xe, ông Tuấn nói lại với H. để mặc áo mưa cho con xong sẽ đi, nên hai bên xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến cãi vã rồi xảy ra án mạng.

Ngày 6/4, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM đang tiếp tục thụ lý điều tra vụ án giết người xảy ra trên đường Phạm Văn Chiêu, phường 14, quận Gò Vấp vào ngày 4/4. Nạn nhân là anh N.T.H. (SN 2001), dân quân tự vệ thuộc phường đội 14, quận Gò Vấp.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 16 giờ 15 ngày 4/4, ông Lương Quốc Tuấn (SN 1972) chạy xe máy từ nhà ở quận 12 sang Trường THCS Phạm Văn Chiêu trên đường Phạm Văn Chiêu, phường 14, quận Gò Vấp để đón con tan học về.

Khu vực cổng trưởng xảy ra vụ án mạng.

Khi đến trường học, ông Tuấn đậu xe máy trước quán bà bán nước gần chốt dân phòng rồi mở cốp xe lấy áo mưa cho con mặc.

Lúc này, anh H. đang làm nhiệm vụ điều tiết giao thông tại khu vực cổng trường, đến chỗ ông Tuấn và nói người này nhanh chóng di chuyển xe ra chỗ khác để khỏi kẹt xe.

Ông Tuấn nói lại với H. để mặc áo mưa cho con gái xong sẽ đi, nên hai bên xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến cãi vã, được người dân can ngăn nên ông Tuấn quay đầu rời đi.

Lời khai của ông Tuấn thể hiện, sau khi ông này định rời đi, anh H. ra giữa đường rồi quay đầu lại tiếp tục có lời lẽ qua lại với ông Tuấn nên hai bên mâu thuẫn tiếp.

Bực tức, Tuấn lấy dao trong túi quần bên phải lao đến đâm nhiều nhát vào người anh H. khiến nạn nhân tử vong.

Sau khi gây án, Tuấn dắt xe máy đến khu vực gần đó để chờ đón con gái, lúc này một số người dân đến đòi đánh ông này.

Do sợ hãi nên Tuấn cùng con chạy bộ vào hẻm đối diện để tránh và điện thoại cho vợ ông Tuấn đến đón về nhà, sau đó Tuấn đến công an đầu thú.

Nhận tin báo, Công an quận Gò Vấp, TPHCM đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm, ghi lời các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang