Tạm giữ nhóm thanh niên ăn nhậu rồi đánh nhau, đánh luôn người dân

Thứ Tư, 06/04/2022 13:05

|

(CAO) Ngày 6-4, Cơ quan CSĐT Công an TX.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương đã tạm giữ 5 đối tượng để điều tra hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Đây là các đối tượng ăn nhậu trong quán rồi tự gây gổ đánh nhau, người dân thấy vậy lo sợ nên kêu chủ quán tính tiền để đi về thì cũng bị nhóm này tới đánh.

Các đối tượng gồm: Nguyễn Hữu Nghị (21 tuổi), Đỗ Văn Thắng (26 tuổi, cùng quê Kiên Giang), Nguyễn Vũ Phương (22 tuổi, quê Cà Mau), Nguyễn Hồng Sơn (23 tuổi) và Lê Văn Nhí (25 tuổi, cùng quê Đồng Tháp).

Theo đó, tối 4-4 nhóm này gồm 8 nam 2 nữ ngồi ăn nhậu tại quán ốc Bin Bin thuộc khu phố Bình Hoà 2, phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên.

Các đối tượng tại cơ quan công an.

Thời điểm này có anh Hứa Thanh H (24 tuổi, ngụ địa phương) cùng vợ là chị Phạm Ngọc D (26 tuổi) vào quán và ngồi gần đó.

Tới khoảng 0 giờ 15 phút ngày 5-4, nhóm thanh niên này xảy ra mâu thuẫn rồi xô xát với nhau.

Thấy vậy, anh H lo sợ nên vội gọi chủ quán tính tiền để ra về, khi đang đợi tính tiền thì có một đối tượng trong nhóm dùng ghế nhựa đánh anh H. Lúc này, vợ của anh H hô hoán thì bị nhóm đối tượng lao vào cự cãi, đánh.

Hình ảnh các đối tượng hung hăng đánh người.

Nhóm đối tượng tiếp tục dùng ghế nhựa, nón bảo hiểm đánh anh H gây thương tích rồi bỏ đi. Sau đó, anh H được người nhà đưa đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng bị đa chấn thương.

​Tới chiều 5-4, anh H đã đến Công an phường Tân Phước Khánh trình báo về vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang