Kẻ nghiện phim đồi trụy dâm ô 2 cháu bé

Thứ Bảy, 03/08/2019 18:08

|

(CAO) Ngày 3-8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an H.Đô Lương (Nghệ An), cho biết đơn vị đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Đình Tứ (SN 1993, trú xóm 2, xã Trù Sơn, H.Đô Lương) về tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

Nguyễn Đình Tứ

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, cuối tháng 6-2019, Tứ đã 3 lần chủ động tiếp cận dâm ô với 2 chị em ruột H.K. (12 tuổi) và D.Đ. (10 tuổi, cùng trú xã Trù Sơn). Cụ thể, ngày 24-6, Tứ đi xe máy sang xã Đại Sơn (H.Đô Lương) để tìm tổ chim, khi đi qua một mương nước, đối tượng thấy có 7 cháu bé đang tắm dưới đó nên dừng xe lại làm quen.

Sau đó, Tứ rủ 2 chị em H.K. và D.Đ. vào một nhà dân mở phim sex cho các cháu xem. Ngày hôm sau, Tứ quay lại rủ 2 cháu bé này đi tắm, mở phim “đen” cho xem rồi dùng tay xâm hại vùng kín của các cháu. 2 ngày sau đó, Tứ tiếp tục chở 2 cháu H.K. và D.Đ. đi chơi và có hành vi tương tự. Hành vi của Tứ sau đó đã bị người nhà của 2 cháu H.K. và D.Đ. phát hiện, báo lên Công an H.Đô Lương.

Quá trình điều tra, thu thập thông tin, Công an H.Đô Lương đã có đầy đủ chứng cứ để khởi tố, bắt tạm giam Tứ về tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”. Theo các điều tra viên, Tứ có một thói quen rất bệnh hoạn, hàng ngày đối tượng thường vào các trang web “đen” để xem phim đồi trụy, sau đó “săn” số điện thoại của gái bán dâm trên mạng để gọi điện nói tục nhằm thỏa mãn dục vọng.

Hiện Công an H.Đô Lương đang tiếp tục điều tra, xử lý đối tượng theo quy định pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang