Kẻ thứ ba ‘hạ sát’ bò tót đã ra đầu thú

Thứ Ba, 15/03/2016 10:08

|

(CAO) Sau khi đồng bọn lần lượt bị bắt, kẻ cuối cùng trong vụ “hạ sát” bò tót ở khu bảo tồn thiên nhiên văn hóa Đồng Nai đã ra cơ quan công an đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Chiều ngày 13-3, đối tượng Lê Minh Tiến (32 tuổi, trú tại ấp 5, xã Mã Đà, huyện Vĩnh Cửu) đã đến công an huyện đầu thú và khai báo các tình tiết liên quan đến việc sát hại bò tót tại khu bảo tồn thiên nhiên văn hoá Đồng Nai.

Con bò tót bị "hạ sát"

Theo đó, cá thể bò tót bị giết khoảng 2 tuổi, đã bị các đối tượng dùng súng bắn chết. Sau đó, các phòng nghiệp vụ của công an tỉnh đã phối hợp cùng công an huyện khám nghiệm hiện trường, lần tìm manh mối của vụ án.

Vào ngày 10-3 đã tổ chức bắt giữ Lê Nguyễn Ánh Hùng và Phạm Thanh Liêm. Hùng, Liêm và Tiến khai nhận đã cùng nhau xẻ thịt con bò để mang đi bán kiếm tiền.

Trong một diễn biến mới, ngày 14-3, Đại tá Huỳnh Tiến Mạnh, Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai đã tặng giấy khen kèm theo tiền thưởng 5 triệu đồng cho Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về Kinh tế và Ma túy công an huyện Vĩnh Cửu. Với những thành tích khám phá án nhanh chóng, góp phần mang lại bình yên cho những cánh rừng thiên nhiên hoang dã.

Bình luận (0)

Lên đầu trang