Hết bia nhậu, 3 thanh niên đột nhập cửa hàng tạp hóa trộm 18 két bia

Thứ Ba, 15/03/2016 10:07  | Tường Vân

|

(CAO) Đang nhậu thì hết bia, Y Wem Niê, Y Trung Niê và Y Sũ Niê (cùng ngụ tại xã Krông Jing, huyện Ma D’răk, Đắk Lắk) bàn bạc đột nhập vào một tiệm tạp hóa ở cùng địa phương trộm 18 két bia về nhậu tiếp.

Nhận được tin trình báo, Cơ quan Công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường. Từ những chứng cứ thu thập tại hiện trường, Cơ quan CSĐT đã đưa các đối tượng Y Wem Niê, Y Trung Niê và Y Sũ Niê vào “tầm ngấm” và mời về trụ sở làm việc.

Các đối tượng tại cơ quan Công an

Tại Cơ quan Công an, lúc đầu nhóm đối tượng này quanh co, chối tội, tuy nhiên dưới sự lập luận sắc bén của điều tra viên buộc chúng phải nhận tội.

Nhóm đối tượng này khai, do hết tiền và bia để nhậu tiếp, nên cả nhóm kéo đến tiệm tạp hóa Thanh Tùng tại TDP 2, thị trấn Ma D’răk, huyện Ma D’răk đột nhập vào trong trộm 18 két bia Sài Gòn, rồi mang về nhậu hết số bia trên và đập phá hết các vỏ chai bia này.

Ngoài vụ án trên, chúng còn khai nhận, trước đó đã đến xã Krông Jing đột nhập vào một tiệm cơ khí trộm 1 chiếc cầu đẩy xe ôtô, bán với giá 450.000 đồng để lấy tiền tiêu xài và nhậu nhẹt.

Hiện Công an huyện Ma D’răk đang tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ vụ án.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang