Kế toán Ủy ban MTTQ tỉnh 'mất tích' sau khi rút tiền công quỹ, vay nợ

Thứ Tư, 10/05/2023 15:36

|

(CAO) Ngày 9/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai đã có quyết định truy tìm Đỗ Thị Thu Hiền (SN 1978, ngụ P.Hoa Lư, TP.Pleiku), kế toán Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai...

Cụ thể, bà N.T.K.T (ngụ P.Yên Đổ, TP.Pleiku) đã làm đơn tố cáo đến cơ quan Công an, về việc bị bà Hiền lừa số tiền 750 triệu đồng.

Theo đó, cuối năm 2022, đầu năm 2023, thông qua các mối quan hệ quen biết, bà T cho bà  Hiền vay tiền đầu tư bất động sản. Tuy nhiên, đến ngày hẹn trả, bà Hiền đã nhiều lần khất nợ rồi sau đó tự ý nghỉ việc tại cơ quan, rời khỏi nơi cư trú, cắt mọi liên lạc với bà T.

Quyết định truy tìm bà Hiền.

Mới đây, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai cũng có đơn kiến nghị gửi Cơ quan CSĐT, về việc truy tìm bà Đỗ Thị Thu Hiền (kế toán của đơn vị) để làm rõ vụ việc, bà Hiền tự ý nghỉ việc và “mất tích” sau khi đã làm thủ tục rút tiền từ các nguồn quỹ. Theo đó, từ ngày 20/4/2023, bà Hiền không đến cơ quan làm việc.

Sau khi tiếp nhận thông tin, lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai đã cho người đến tận nhà, liên lạc qua số điện thoại cá nhân nhưng đều không gặp được. UBMTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai kiến nghị Công an tỉnh Gia Lai truy tìm bà Hiền nhằm xác minh sự “mất tích” của bà và việc quản lý các nguồn tài chính của đơn vị.

Hiện vụ việc liên quan đến bà Hiền đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang