Khởi tố bị can nhắn tin đe doạ Chủ tịch UBND Đà Nẵng

Thứ Năm, 31/08/2017 09:13

|

(CAO) Cục Cảnh sát Hình sự (Bộ Công an) đã ra quyết định khởi tố bị can Đào Tấn Cường (trú P.Thanh Bình, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng) vì nhắn tin cho Chủ tịch UBND Đà Nẵng với nội dung 'đe doạ giết người'.

Ông Huỳnh Đức Thơ - Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng.

Ngày 30-8, Cơ quan điều tra cho biết đã khởi tố Đào Tấn Cường về tội 'Đe doạ giết người', theo Điều 133 - Bộ Luật hình sự 2015.

2 tuần trước, Cục Cảnh sát Hình sự đã bắt khẩn cấp ông Cường khi người này sử dụng điện thoại nhắn tin đe doạ đến ông Huỳnh Đức Thơ - Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng.

Được biết, Đào Tấn Cường là anh trai của Chánh văn phòng Thành uỷ Đà Nẵng - Đào Tấn Bằng.

Ngày 20-8, Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng - Huỳnh Đức Thơ đã trả lời báo chí, ông rất bất ngờ khi người nhắn tin đe doạ là ông Cường, và ông Cường là người thân của một cán bộ ở Thành uỷ Đà Nẵng.

Cũng theo ông Thơ, gia đình và bản thân ông không có mâu thuẫn với Đào Tấn Cường. Theo một diễn biến khác, ông Cường đã bức xúc và nhắn tin đe doạ Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng do liên quan đến việc UBND TP.Đà Nẵng điều chỉnh, rà soát và thu hồi dự án ở bán đảo Sơn Trà.

Trước khi bị bắt, ông Đào Tấn Cường là Phó Giám đốc Công ty CP Nhiên liệu bay Petrolimex chi nhánh Đà Nẵng (đơn vị phục vụ nhiên liệu bay cho sân bay).

Bình luận (0)

Lên đầu trang