Công an đột kích căn nhà trang bị như “lô cốt” bắt cặp tình nhân buôn ma túy

Thứ Ba, 28/12/2021 17:39

|

(CAO) Ngày 28-12, CATP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình cho biết, đã khởi tố, tạm giam đối với Phạm Trung Dũng (SN 1979) và Trương Thị Hương (SN 1993, cùng trú tại phường Ninh Khánh, TP Ninh Bình) về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Thực hiện đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm ANTT Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, giữa tháng 12, Công an TP Ninh Bình đã huy động lực lượng, triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ và triệt phá thành công chuyên án, bắt giữ cặp tình nhân Phạm Trung Dũng và Trương Thị Hương; tang vật thu giữ 1.053 gam ma tuý đá và 1.000 viên ma tuý tổng hợp và nhiều đồ vật, dụng cụ phục vụ cho việc bán ma tuý.

CATP Ninh Bình cho biết, với thủ đoạn rất tinh vi, để đối phó và “qua mặt” lực lượng chức năng, các đối tượng này chỉ trao đổi và bán ma túy cho các con nghiện qua lỗ cửa cổng tại nhà riêng. Ngôi nhà được xây tường cao bảo vệ và có hàng rào thép B40 phủ kín, xung quanh nhà có gắn nhiều camera để theo dõi. Do vậy, quá trình bắt giữ các đối tượng, cơ quan Công an gặp rất nhiều khó khăn.

Khi bị bắt giữ, các đối tượng có hành vi chống đối; tuy nhiên với sự chủ động, linh hoạt và tinh thần kiên quyết đấu tranh với tội phạm đến cùng, các tổ công tác của CATP đã nhanh chóng áp sát, khống chế và bắt giữ 2 đối tượng Dũng và Hương.

Tai cơ quan Công an, các đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội; đồng thời khai nhận số ma tuý trên Dũng mua với giá 250 triệu đồng về cất giấu để bán cho các đối tượng nghiện kiếm lời.

Hai đối tượng trong vụ án

Theo cơ quan Công an, bị can Dũng từng có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có, 1 tiền sự về hành vi sử dụng trái phép chất ma tuý. Ngoài ra, vợ của Dũng đang đi tù cũng liên quan đến ma túy. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang