Đập phá nhiều ôtô, xe máy sau khi bị đuổi khỏi quán bar

Thứ Hai, 27/08/2018 10:22  | Hoàng Quân

|

(CAO) Cùng bạn đến vui chơi ở quán bar tại Đà Nẵng, Mai Văn Nhiệm (35 tuổi, ngụ Thừa Thiên - Huế) gây rối và bị đuổi ra ngoài. Hắn lang thang và đập phá nhiều ô tô, xe máy của người dân.

Ngày 27-8, Ban Chỉ huy Công an quận Hải Châu (TP.Đà Nẵng) xác nhận, đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố Mai Văn Nhiệm (35 tuổi, ngụ huyện Phú Lộc, Thừa Thiên - Huế) về hành vi “Cướp tài sản” và “Cố ý làm hư hỏng tài sản”.

Mai Văn Nhiệm - kẻ đập phá tài sản của người dân.

Theo điều tra ban đầu, khuya 25-8, Nhiệm cùng một người bạn đến quán bar trên đường Nguyễn Chí Thanh (quận Hải Châu) chơi và có hành động quậy phá, gây rối nên bị nhân viên của quán mời ra ngoài.

Ra khỏi quán, Nhiệm đi về phía đường Yên Bái dùng búa nhặt được ở gần nhà hát Trưng Vương (đường Nguyễn Chí Thanh) rồi đập vỡ kính 3 chiếc ôtô của người dân đỗ trên đường.

Đi bộ đến đường Lê Duẩn gần đó, Nhiệm nhặt được một con dao rồi dấu trong người. Nhiệm gặp anh Võ Hoàng Thiện (24 tuổi, ngụ huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam) – lái xe máy Grabike và đề nghị chở qua quận Sơn Trà với giá 200 nghìn đồng. Thấy Nhiệm có biểu hiện không bình thường, anh Thiện không đồng ý chở thì bị Nhiệm rút dao đe dọa, cưỡng đoạt xe máy.

Hiện trường ô tô bị đập phá cùng tang vật mà Nhiệm gây án.

Anh Thiện quá hoảng sợ nên bỏ chạy. Nhiệm chạy xe máy lấy được đi qua các tuyến đường Nguyễn Văn Linh, Lê Đình Dương (quận Hải Châu) rồi dùng bình gas lấy được của dân tiếp tục đập phá ôtô đậu bên đường.

Nhận được tin báo của người dân, Công an quận Hải Châu huy động lực lượng tuần tra kiểm soát tiến hành xác minh, truy xét. Đến 3 giờ ngày 26-8, lực lượng công an bắt được Nhiệm, đưa về trụ sở để đấu tranh làm rõ các hành vi vi phạm của đối tượng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang