Nổi lòng tham bật chợt, tự biến mình thành tội phạm

Chủ Nhật, 26/08/2018 15:21

|

​(CAO) Sau khi bán hàng vào buổi sáng tại cửa hàng bách hóa Xanh (P.7, Q.8, TP.HCM), chị Lê Thị Ngọc Thanh (SN 1991, ngụ Q.12) phát hiện chiếc ĐTDĐ hiệu Samsung Galaxy S8 trị giá khoảng 15,5 triệu đồng đã không cánh mà bay. Nghi ngờ có người lấy trộm, chị Thanh đã đến CAP trình báo.

Nhận tin báo, Trung tá Lê Văn Minh, Trưởng CAP7Q8 chỉ đạo các đồng chí Vũ Nam Bình, Ngô Đức Tuấn, Phạm Thanh Hải nhanh chóng xuống hiện trường ghi nhận vụ việc, đồng thời xem lại hình ảnh từ camera của cửa hàng và camera an ninh quanh khu vực.

Một đối tượng nữ là khách mua hàng bị đưa vào vòng nghi vấn. Hình ảnh cho thấy vào thời điểm xảy ra mất điện thoại của chị Thanh, người phụ nữ này đến cửa hàng bách hóa Xanh cùng với một người đàn ông trên chiếc xe máy hiệu Yamaha Sirius màu xanh-đen,BS: 59L2-137…

Từ những manh mối trên, tổ công tác phát hiện đối tượng hiện đang cư trú trên P7Q8 nên mời về CAP làm việc. Tại đây, người phụ nữ khai tên Nguyễn Thị Viên (SN 1974) cho biết vào khoảng 12 giờ ngày 24-8, Viên được chồng dùng xe máy chở đến cửa hàng bách hóa Xanh trên đường Phạm Thế Hiển P7Q8 mua bánh kẹo và sữa.

Nguyễn Thị Viên

Khi đến quầy bánh kẹo, Viên phát hiện điện thoại của chị Thanh nằm trên kệ nên lấy bỏ túi quần rồi sau đó giả vờ như một người mua hàng bình thường, Viên đến quầy tính tiền món hàng rồi ra về. Trên đường đi, Viên có nói với chồng biết bản thân vừa trộm chiếc điện thoại và sau khi về nhà Viên nhờ chồng tháo sim, tắt định vị để tránh bị phát hiện.

Tuy nhiên, do không rành sử dụng điện thoại này nên Viên và chồng không làm được nên chồng Viên là Phương Vũ (SN 1978) đem ra cửa hàng mua bán điện thoại bán với giá 400.000 đồng.

Như vậy chỉ khoảng 3 tiếng đồng hồ sau vụ việc xảy ra, đối tượng đã bị CAP7Q8 phát hiện và đã khai nhận toàn bộ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang