Long An:

Khởi tố người phụ nữ mang thai sát hại chủ nợ giấu xác

Thứ Tư, 18/11/2020 16:07

|

(CAO) Ngày 17-11, Công an tỉnh Long An đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Huỳnh Thị Điệp (SN 1981, ngụ ấp An Hòa, xã An Ninh Tây, huyện Đức Hòa) để tiếp tục điều tra về hành vi giết người.

Báo CATP trước đó đã thông tin vụ việc bà Nguyễn Thị Khuôn (79 tuổi), vào khoảng 15 giờ 30 ngày 28-10 bà Khuôn nhận một cú điện thoại của hai phụ nữ sống cùng ấp An Hòa kêu tới nhà để trả 10 triệu đồng. Số tiền này bà Khuôn đi đòi liên tục nhưng họ né tránh chưa chịu trả. Nghe con nợ gọi trả tiền, bà Khuôn lập tức đi ngay.

Do tính cẩn thận của tuổi già, khi rời nhà bà cầm theo giỏ xách có khoảng 1,2 lượng vàng cùng 30 triệu đồng tiền mặt. Cũng từ đó bà Khuôn mất tích.

Nhiều ngày sau đó, con gái bà Khuôn và Công an truy tìm vẫn không thấy bà Khuôn. Đến ngày 6-11, lực lượng Công an phát hiện thi thể bà được giấu ở phía sau nhà vệ sinh tại nhà của Huỳnh Thị Điệp.

Người dân hiếu kì theo dõi lực lượng Công an khám nghiệm hiện trường

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an xác định Điệp là nghi can của vụ án mạng.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu, Điệp khai nhận trước đó có mượn của bà Khuôn 10 triệu đồng. Đến ngày 28-10, Điệp gọi bà Khuôn đến nhà để trả tiền lãi.

Trong lúc nói chuyện, giữa Điệp và bà Khuôn xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Do không kềm chế, trong lúc tức giận Điệp đã dùng gậy đánh bà Khuôn tử vong tại chỗ.

Sợ bị phát hiện, Điệp đã mang thi thể bà Khuôn giấu phía sau nhà vệ sinh. Điều đáng nói, khi gây án, Điệp đang mang thai đứa con thứ ba và sắp đến ngày sinh nở.

Vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ, xử lý theo pháp luật.

Nghi phạm sát hại cụ bà 79 tuổi cướp tài sản là một phụ nữ mang thai
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang