Không tiền mua ma túy, bộ đôi đi giật dây chuyền

Thứ Năm, 25/06/2020 10:55  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 25-6, Cơ quan CSĐT Công an huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự Bùi Phước Thiện (21 tuổi) và Dương Hữu Duyên (36 tuổi, cùng ngụ huyện Chợ Mới) về hành vi cướp giật tài sản.

Duyên và Thiện tại công an.

Theo điều tra, Thiện và Duyên là bạn của nhau. Do không có tiền trả nợ và để mua ma túy sử dụng, Duyên đã rủ Thiện đi cướp giật.

Khoảng 6 giờ 30 phút ngày 15-6, Thiện điều khiển xe máy BS: 67AK-018.97 chở Duyên chạy theo các tuyến đường trên địa bàn xã Bình Phước Xuân. Khi đến tổ 9, ấp Bình Trung, xã Bình Phước Xuân cả hai phát hiện chị Thái Thị Trúc Lan trên cổ có đeo dây chuyền chạy xe chiều ngược lại.

Thiện điều khiển xe quay đầu và chạy bám theo chị Lan. Đến đoạn đường vắng Thiện áp sát xe để cho Duyên giật sợi dây chuyền vàng 18K, trọng lượng 6 chỉ của chị Lan rồi tăng ga bỏ chạy. Duyên và Thiện đem tài sản cướp giật được bán lấy tiền tiêu xài và mua ma túy sử dụng.

Qua trình báo, cơ quan công an tiến hành điều tra, truy xét. Qua đó phát hiện Thiện và Duyên là đối tượng thực hiện vụ cướp trên nên mời về làm việc. Thiện đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình, riêng Duyên thì bỏ trốn và sau đó đến cơ quan công an đầu thú.

Bình luận (0)

Lên đầu trang