Công an kiểm tra phòng trọ ở Bình Dương, bắt băng chuyên trộm xe máy

Chủ Nhật, 07/08/2022 18:00

|

(CAO) Kiểm tra phòng trọ, công an phát hiện xe gian, từ đó bắt được băng nhóm gây ra nhiều vụ trộm cắp tài sản.

Ngày 7-8, Công an TP Thuận An, tỉnh Bình Dương đang tạm giữ Lê Văn Trọng Nhân (22 tuổi, quê Đồng Tháp), Trần Kim Động (18 tuổi, quê An Giang), Trần Quốc Kiệt (17 tuổi, quê Cà Mau) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản, và một người đàn ông (50 tuổi, quê Trà Vinh) để điều tra hành vi tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Đây là nhóm đối tượng đã thực hiện 9 vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn TP.Thuận An, TP.Dĩ An và TP.Thủ Dầu Một.

5 chiếc xe máy công an thu về từ lời khai của các đối tượng.

Chiều hôm qua, công an phường Thuận Giao, TP Thuận An kiểm tra hành chính phòng trọ ở KP.Bình Thuận 1, phường Thuận Giao phát hiện 2 xe máy được 3 đối trượng sử dụng nhưng không có giấy tờ xe, kiểm tra phòng trọ thì phát hiện đối tượng cất giấu nhiều đoản dùng để bẻ khoá xe máy, hung khí tự chế và biển số xe được tháo rời.

Qua đấu tranh, các đối tượng khai nhận do không có nghề nghiệp ổn định nên rủ nhau đi trộm cắp.

Hai trong số ba đối tượng

Tới thời điểm bị bắt, nhóm đối tượng đã thực hiện 9 vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn phường Thuận Giao, phường An Phú của TP.Thuận An và một số phường trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một và TP.Dĩ An. Tài sản bị trộm phần lớn là xe máy.

Sau khi trộm được tài sản, các đối tượng đem về bán lấy tiền tiêu xài.

Hiện Công an TP.Thuận An đã thu giữ được 5 xe máy liên quan trong vụ trộm, nhiều biển số xe, hung khí các loại và nhiều tang vật khác.

Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang