Thanh niên hăm dọa đâm bác sĩ ở BV Nhân dân Gia Định, TPHCM khai gì?

Thứ Bảy, 06/08/2022 13:38

|

(CAO) Mâu thuẫn trong việc cho nữ bệnh nhân đi vệ sinh, bác sĩ cho rằng đi vậy là nguy hiểm nên đã đem bô đến cho bệnh nhân đi vệ sinh tại giường nên 2 bên mâu thuẫn, người nhà bệnh nhân đã cầm dụng cụ cắt móng tay hăm dọa bác sĩ.

Chiều 6/8, nguồn tin của PV Báo Công an TPHCM cho biết, Công an quận Bình Thạnh đang làm việc với Vương Hào H. (29 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) về hành vi hăm dọa bác sĩ.

H. là đối tượng đã dọa đâm bác sĩ tại khoa cấp cứu BV Nhân dân Gia Định vào sáng cùng ngày.

Tại cơ quan công an, H. cho biết, khoảng 6 giờ cùng ngày đưa mẹ vào cấp cứu tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định trong tình trạng suy hô hấp nặng.

Cán bộ Công an quận Bình Thạnh làm việc với Vương Hào H. 

Sau khi được bác sĩ can thiệp, cho thở máy thì mẹ của H. yêu cầu được đi vệ sinh. Dù được bác sĩ giải thích nữ bệnh nhân không thể tự đi vệ sinh và có thể gây nguy hiểm.

Nhân viên bệnh viện đã mang bô đến cho bệnh nhân để đi vệ sinh tại giường, nhưng nữ bệnh nhân không chịu. Lúc này, H. đòi đưa mẹ đi vệ sinh và bác sĩ can ngăn nên 2 bên mâu thuẫn.

Tang vật công an thu giữ

H. bỏ đi ra ngoài. Một lúc sau, H. quay lại, trên tay quấn một lớp áo, bên trong cầm dụng cụ cắt móng tay (lưỡi nhọn phía trong) đến gặp bác sĩ trên với ý định hăm dọa.

Tuy nhiên vụ việc được nhiều người chứng kiến can ngăn. Sau khi sự việc xảy ra, bác sĩ đã trình báo Công an.

Công an quận Bình Thạnh nhanh chóng có mặt đưa H. về trụ sở Công an phường 7 để lấy lời khai, làm việc với những người liên quan, nhân chứng, đồng thời trích xuất camera của bệnh viện để phục vụ công tác điều tra. 

Hiện vụ việc vẫn đang được Công an quận Bình Thạnh thụ lý điều tra, làm rõ vụ việc.

Mới tuần trước, tại khoa cấp cứu Bệnh viện nhân dân Gia Định cũng xảy ra trường hợp người nhà bệnh nhân có hành vi lớn tiếng dùng tay bóp cổ bác sĩ gây xôn xao dư luận. Vụ việc sau đó nhanh chóng được Công an quận Bình Thạnh vào cuộc xử lý, đưa đối tượng có hành vi tấn công bác sĩ là Đào Quốc B về trụ sở lấy lời khai, củng cố hồ sơ xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Người hành hung bác sĩ ở BV Nhân dân Gia Định khai gì tại cơ quan Công an?
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang