Người đàn ông bị bắn chết tại nhà, vợ và con trai bị tạm giữ

Chủ Nhật, 05/04/2020 16:33

|

(CAO) Chưa rõ nguyên nhân vì sao dẫn đến việc ông Phạm Văn Dũng (56 tuổi, trú thôn 5, xã Quốc Oai, huyện Đạ Tẻh - Lâm Đồng) bị bắn và tử vong bởi một vết đạn xuyên thấu từ vai lên cổ, viên đạn còn găm trong cơ thể. Vợ và con nạn nhân Dũng là Nguyễn Thị N. (47 tuổi) và Phạm Phi T. (19 tuổi) hiện đang bị tạm giữ để điều tra.

Ngày 5-4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Lâm Đồng, Công an huyện Đạ Tẻh phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ án mạng tại thôn 5, xã Quốc Oai, huyện Đạ Tẻh (Lâm Đồng).

Nạn nhân vụ án mạng được xác định là ông Phạm Văn Dũng (56 tuổi).

Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng khiến ông Dũng bị bắn chết

Thông tin ban đầu từ cơ quan điều tra, vào sáng 4-4, ông Dũng được người nhà đưa đến Bệnh viện II Lâm Đồng (TP.Bảo Lộc) cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng. Các bác sĩ tại đây phát hiện ông Dũng bị vết thương xuyên từ vai trái qua phổi và thấu lên cổ. Tại cổ có một vật bằng kim loại (nghi là đạn).

Mặc dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa, nhưng do bị thương nặng, nạn nhân đã tử vong. Nhận được tin báo, Công an huyện Đạ Tẻh đã có mặt phong tỏa, bảo vệ hiện trường và báo cáo vụ việc tới Công an tỉnh Lâm Đồng.

Ngay sau đó, các lực lượng chức năng tỉnh Lâm Đồng phối hợp điều tra, làm rõ nghi án mạng. 2 nghi can liên quan đến cái chết của ông Dũng là Nguyễn Thị N. (47 tuổi, vợ nạn nhân) – và Phạm Phi T. (19 tuổi, con trai nạn nhân) bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Tại nhà nạn nhân, cơ quan chức năng đã thu giữ một súng tự chế. Nguyên nhân dẫn đến sự việc hiện đang được làm rõ.

Đường vào hiện trường

Bình luận (0)

Lên đầu trang