Gây án ở Đồng Nai, đầu thú tại Bình Thuận

Thứ Bảy, 04/04/2020 08:27  | Lê Long

|

(CAO) Trong lúc ăn nhậu thì xảy ra mâu thuẫn, bị đuổi về đối tượng liền rút dao trong người đâm bạn nhậu trọng thương rồi bỏ trốn.

Vụ án xảy ra tại xã Xuân Đông, huyện Cẫm Mỹ (Đồng Nai) vào tối 1-4, theo đó anh Hồ Quang Tuấn (sinh 1998, ngụ xã Xuân Tây) cùng Nguyễn Thành Trung (sinh 1998, ngụ xã Xuân Đông) và một số bạn bè khác tổ chức ăn nhậu tại nhà anh Lê Minh Trí (sinh 1998, ngụ xã Xuân Đông).

Trong cuộc nhậu, giữa anh Tuấn và Trung xảy ra mâu thuẫn nên bị anh Trí đuổi về. Khi ra đến cổng, Trung rút dao thủ sẵn trong người đâm anh Tuấn gây thương tích. Anh Tuấn bỏ chạy về nhà, cách hiện trường 200m thì ngã gục xuống đất. Phát hiện vụ việc người dân đã đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng, anh Tuấn đã tử vong ngày 2-4.

Đối tượng Nguyễn Thành Trung

Sau khi gây án Nguyễn Thành Trung đã bỏ trốn ra Bình Thuận là nơi Trung tạm trú làm công nhân nhiều năm, đến khi nghe tin anh Tuấn tử vong, biết không thể nào trốn tránh khỏi sự truy tìm của cơ quan Công an, lúc 13 giờ ngày 3-4, Nguyễn Thành Trung đã nhờ Đội hiệp sĩ đường phố Phan Thiết (Bình Thuận) đưa đến Phòng CSHS, Công an tỉnh Bình Thuận đầu thú.

Đối tượng Nguyễn Thành Trung sau đó được bàn giao cho Công an tỉnh Đồng Nai.

Bình luận (0)

Lên đầu trang