Bắt "phi công trẻ" dọa tung ảnh nóng để tống tiền bạn tình

Thứ Sáu, 03/04/2020 18:14  | Thể Trịnh

|

(CAO) Ngày 3-4, Cơ quan CSĐT Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) đang tạm giữ Nguyễn Văn Đô (28 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa) để điều tra về hành vi “cưỡng đoạt tài sản”.

Ảnh minh họa.

Theo thông tin ban đầu, vào đầu tháng 2-2020, Nguyễn Văn Đô có quen và quan hệ tình cảm với chị V.T.T (34 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa, là người đã có gia đình). Trong khoảng thời gian quen nhau, giữa Đô và chị T. nhiều lần quan hệ với nhau. Trong những lần này Đô đã dùng điện thoại của mình lén quay lại cảnh ân ái giữa hai người.

Đến ngày 20-3, do sợ mối quan hệ bất chính của mình ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng nên chị T. muốn chấm dứt quan hệ tình cảm nhưng Đô không đồng ý.

Biết được tâm lý của chị T. lo sợ sự việc bị bại lộ nên Đô đã lập ra một tài khoản zalo khác và kết bạn với chị T. qua số điện thoại với mục đích tống tiền.

Theo đó, Đô đã sử dụng tài khoản mới rồi gửi những hình ảnh quan hệ của hai người cho chị T. và yêu cầu chị này phải đưa 40 triệu đồng nếu không sẽ gửi cho chồng.

Sợ sự việc bị chồng phát hiện nên chị T. đã chấp nhận yêu cầu của Đô. Theo thỏa thuận, trưa ngày 26-3, đối tượng đã hẹn chị T. đến một quán cà phê ở phường An Bình, TP.Biên Hòa để trao đổi và thực hiện việc giao dịch.

Tại đây, khi Đô đang nhận số tiền 3,5 triệu đồng từ chị T. thì bị lực lượng trinh sát hình sự Công an TP.Biên Hòa bắt giữ.

Tại cơ quan Công an, Nguyễn Văn Đô đã thừa nhận hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang