Sát hại “tình địch” khi phát hiện vợ ngoại tình, lãnh 7 năm tù

Thứ Bảy, 15/01/2022 11:55

|

(CAO) Chiều 14-1, Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa đã mở phiên xét xử vụ án hình sự đối với bị cáo Vũ Thành Công (SN 1991, trú phường Ninh Hiệp, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa) về tội giết người

Theo cáo trạng, vợ chồng Công là chỗ quen biết với ông L.B.T. Dù đã có vợ con nhưng ông T và vợ của Công có mối quan hệ "ngoài luồng".

Tối 20-4-2021, khi đang ở ngoài và có việc cần nói với vợ, Công đã gọi điện liên tục nhưng vợ không bắt máy.  Nghi có gì đó bất ổn, khoảng 22 giờ cùng ngày, Công chạy xe về nhà thì bắt gặp ông T. và vợ mình đi ra từ phòng ngủ của vợ chồng Công.

Bị cáo Công tại phiên tòa

Công đứng sững sờ chưa kịp phản ứng thì bị ông T.  nói những lời lẽ khó nghe. Cơn giận nổi lên nên giữa đôi bên xảy ra xô xát. 

Công bị ông T đẩy ngã. Khi nhìn  thấy con dao gọt trái cây để trên ghế gần đó, Công chụp lấy đâm vào người ông T gây thương tích. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng ông T đã tử vong.

Sau đó Công ra đầu thú.

Tại phiên xét xử, trước những tranh luận tại phiên tòa, cộng với việc bị cáo thành khẩn khai báo, đồng thời đã chủ động bồi thường 200 triệu đồng cho gia đình bị hại, TAND tỉnh Khánh Hòa đã tuyên phạt Vũ Thành Công 7 năm tù về tội giết người; ghi nhận sự tự nguyện thỏa thuận của hai bên, đồng thời buộc bị cáo tiếp tục bồi thường 291 triệu đồng cho gia đình bị hại.

Bình luận (0)

Lên đầu trang