Lật tẩy sới bạc trong khu chung cư

Chủ Nhật, 28/08/2016 03:11

|

(CAO) Chủ sòng thuê giang hồ làm “chim lợn” cảnh giới chặt chẽ khi có biến. Mỗi con bạc vào sát phạt phải nộp phí 200 ngàn đồng trở lên.

Ngày 27-8, cơ quan CSĐT Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) cho biết, đã tạm giữ hình sự các đối tượng nhằm điều tra, xử lý về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Các đối tượng tổ chức đánh bạc tại cơ quan điều tra

Sau nhiều ngày mật phục theo dõi, vào tối 24-8 các trinh sát hình sự đã ập vào bắt quả tang tại tầng một của chung cư An Bình, thuộc khu phố Bình Đường 2, phường An Bình, nơi đang có hàng chục đối tượng sát phạt nhau dưới hình thức xóc đĩa.

Các con bạc hoảng hốt chia nhau định bỏ chạy, tuy nhiên mọi ngã đường đều có người của lực lượng chức năng chốt chặn vòng trong vòng ngoài.

Tại hiện trường cơ quan chức năng thu giữ một bộ dụng cụ dùng để xóc đĩa, 5 bộ bài tây, gần 190 triệu tiền mặt và nhiều tang vật khác.

Các con bạc khai nhận, tham gia chủ sòng do đối tượng Trần Văn Sáng (34 tuổi, quê Nghệ An) tổ chức. Con bạc xóc đĩa ăn thua bằng tiền, mỗi ván phải đặt cược từ 300 trăm đến 500 trăm ngàn và phải đóng 200 ngàn tiền phí vào cổng.

Số tiền tang vật 

Sáng khai nhận đã thuê sảnh tầng một của chung cư để đánh bạc, để đảm bảo an toàn cho sới bạc này, Sáng thuê các đàn em, tay chân giang hồ quen biết ngoài xã hội về cảnh giới. Khi phát hiện có dấu hiệu lạ thì sẽ báo động để các con bạc trốn thoát.

Được biết để phá sới bạc tinh vi này, trinh sát phải vô hiệu hóa hệ thống “chim lợn” cảnh báo, cùng với yếu tố bất ngờ đã làm các đối tượng tổ chức đánh bạc không kịp trở tay.

Hiện công an thị xã Dĩ An đang cũng cố hồ sơ, mở rộng điều tra vụ án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang