Tên trộm bị bắt vì nảy sinh ý định hiếp dâm chủ nhà

Thứ Tư, 29/08/2018 07:35  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Sau khi lấy trộm đồ, đối tượng tìm đến phòng cô gái chủ nhà và khống chế hiếp dâm chị này. Tuy nhiên nạn nhân mưu trí ra ám hiệu cho người thân và tên trộm sau đó bị công an bắt giữ.

Chiều 28-8, Công an thị xã Hồng Ngự (Đồng Tháp) ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Huỳnh Văn Thọ (29 tuổi, ngụ khóm 2, phường An Thạnh, thị xã Hồng Ngự) về hành vi hiếp dâm.

Đối tượng Huỳnh Văn Thọ

Lúc 1 giờ 45 phút, ngày 28-8, Thọ đột nhập vào nhà người dân ở khóm An Thạnh A, phường An Lộc, thị xã Hồng Ngự để trộm cắp tài sản. Sau khi vào nhà, Thọ đi vào nhà bếp lấy con dao để tự vệ nếu bị chủ nhà phát hiện.

Sau đó, Thọ đi lên lầu, vào phòng ngủ của chị N.T.N.T. (22 tuổi) tìm tài sản để lấy trộm. Ngay lúc này, chị T. chuẩn bị mở cửa để vào phòng thì Thọ núp sát vách tường chờ khi chị vào phòng. Lúc này đối tượng nảy sinh ý định hiếp dâm nên dùng dao khống chế và thực hiện hành vi với chị T.

Lúc này, chị T. giả vờ đòi đi vệ sinh và giậm chân mạnh lên sàn nhà báo hiệu cho người thân phía dưới biết. Người thân chị T. bật đèn sáng khiến Thọ hoảng sợ buông chị T. ra và chạy ngược vào trong phòng ngủ.

Sau đó chị T. chạy thoát ra ngoài và điện thoại báo Công an đến bắt Thọ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang