Thanh niên sát hại bạn gái ở Sài Gòn vì bị... chê nghèo

Thứ Ba, 28/08/2018 17:34

|

(CAO) Tìm gặp người yêu mong hàn gắn tình cảm nhưng bị cô gái cự tuyệt vì chê không có công ăn việc làm, nam thanh niên bất ngờ rút dao thủ sẵn đâm bạn gái tử vong.

Ngày 28-8, Cơ quan CSĐT Công an Q.7, TP.HCM cho biết vừa bàn giao đối tượng Nguyễn Văn Hoài Linh (23 tuổi, quê Trà Vinh) cho Công an TP.HCM để điều tra xử lý về hành vi “giết người”.

Trước đó Linh và chị Nguyễn Thị Thuỳ Trang (21 tuổi, ngụ P. Phú Thuận, Q. 7) là nhân viên một quán ăn ở quận 7 có quan hệ tình cảm yêu đương với nhau. Tuy nhiên, thời gian gần đây cả hai nảy sinh mâu thuẫn nên chị Trang nhiều lần nói với Linh ý định chia tay.

Đối tượng Linh tại cơ quan công an

Tối 27-8, Linh tìm đến quán nhậu nơi người bạn gái làm việc để mong nói chuyện nhằm hàn gắn tình cảm. Tuy nhiên, tại đây cô gái trẻ cương quyết nói lời chia tay nên cả hai nảy sinh cự cãi to tiếng.

Trong lúc nóng giận, cô gái được cho chê trách bạn trai không có việc làm ổn định và thu nhập không cao nên quen nhau sẽ không có tương lai cho cả hai. Lòng tự ái nổi lên, Linh bất ngờ rút dao thủ sẵn trong người đâm một nhát vào lưng bạn gái khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ.

Dù được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong. Riêng Linh bị người dân khống chế bắt giữ giao nộp cơ quan công an.

Tại cơ quan điều tra, Linh thừa nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết khi bị bạn gái chê trách đã không kiềm chế được mình nên gây ra trọng tội. Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang